Savills sẽ phân phối chính thức dự án Kosmo Tây Hồ

17:23' - 01/03/2017
BNEWS Kể từ tháng 3, Savills là một trong những đơn vị phân phối chính thức dự án Kosmo Tây Hồ - chung cư cao cấp và giải trí phức hợp nằm trên đường Xuân La - khu vực có hạ tầng phát triển.
Phối cảnh dự án Kosmo Tây Hồ.

Kể từ tháng 3, Savills là một trong những đơn vị phân phối chính thức dự án Kosmo Tây Hồ. Đây là dự án chung cư cao cấp và giải trí phức hợp do Công ty TNHH Bất động sản Tây Hồ View hợp tác cùng Công ty Cổ phần Phát triển Tài trợ Địa ốc RC (Refico) và Công ty TNHH Một thành viên Ứng dựng Công nghệ mới và Du lịch (NewTatco) thực hiện.
Kosmo Tây Hồ bao gồm 3 tòa tháp cao 21, 29, 35 tầng, cung cấp các loại căn hộ đa dạng từ 1-4 phòng ngủ với diện tích linh động từ 63,2 đến 203,8 m2 với tầm nhìn đẹp hướng ra hồ Tây và bao quát toàn thành phố.

Dự án được xây dựng theo lối kiến trúc mở với thiết kế kính cao, khu vực ban công lớn, giúp mở rộng tối đa không gian và đón không khí cùng ánh sáng tự nhiên.
Nằm trên mặt đường Xuân La, dự án được thừa hưởng hạ tầng xã hội, giao thông thuận tiện của khu vực Tây Hồ cùng quy hoạch đường tàu điện ngầm trong tương lai.

Ưu điểm nổi bật của dự án là chỉ cách Hồ Tây 900m và thuận tiện để di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố cũng như ra sân bay quốc tế Nội Bài.

Kosmo Tây Hồ được bao quanh bởi các tiện ích đa dạng như nhà hàng, trường trung học, trường quốc tế, đại sứ quán và khu ngoại giao đoàn.

Chủ đầu tư cho biết, dự án hướng tới các gia đình trẻ, hiện đại nên sẽ tập trung phát triển các tiện ích nội bộ như: hai hồ bơi nước ấm lớn, vườn nghệ thuật, đài ngắm cảnh.

Đây còn là dự án đầu tiên tại khu vực Tây Hồ có hệ thống rạp chiếu phim hiện đại.

Khối đế tòa nhà bố trí hệ thống bán lẻ của Kosmo Tây Hồ gồm chuỗi cửa hiệu thời trang, café, cửa hàng tiện ích, khu vui chơi trẻ em, bể bơi, phòng tập gym, dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe…

Những tiện ích này không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân tương lai mà còn đem đến diện mạo sầm uất hơn cho khu vực.
Hiện nhà mẫu của dự án đã khai trương cho khách hàng đến tham quan mặt bằng tầng điển hình và phong cách thiết kế cùng nội thất sang trọng.

Theo dự kiến, dự án được bàn giao trong quý 2/2019./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục