Savills Việt Nam sát nhập Alternaty phát triển lĩnh vực khách sạn

14:52' - 28/03/2017
BNEWS Ngày 28/3, Công ty Savills Việt Nam và Alternaty - Công ty tư vấn dịch vụ khách sạn hàng đầu tại Đông Dương, tổ chức ký kết sát nhập, thúc đẩy sự phát triển trong lĩnh vực khách sạn.
Savills Việt Nam ký kết sát nhập Alternaty phát triển lĩnh vực khách sạn. Ảnh: savills

Ông Neil MacGregor, Giám đốc Điều hành Savills Việt Nam, cho biết, năng lực của Alternaty sẽ giúp hình thành nên một mô hình đa dạng và chuyên sâu, cung cấp những dịch vụ hoàn chỉnh cho chu trình phát triển khách sạn.

Sự kết hợp của đôi bên trong việc mang đến những dịch vụ tư vấn khách sạn tốt nhất sẽ giúp phát triển hồ sơ năng lực và thúc đẩy những dịch vụ khác của Savills Việt Nam bao gồm quản lý dự án, tư vấn đầu tư, nghiên cứu, định giá, và các dịch vụ cho thuê thương mại.

Theo đó, đội ngũ nhân sự tại Alternaty sẽ gia nhập Bộ phận Khách sạn của Savills, tập trung cung cấp những dịch vụ tư vấn liên quan đến khách sạn, lựa chọn các nhà điều hành khách sạn cho chủ đầu tư.

Mauro Gasparotti và Rudolf Hever – đồng sáng lập công ty Alternaty sẽ đồng đảm nhiệm vai trò là Giám đốc Bộ phận Tư vấn khách sạn, Savills Châu Á Thái Bình Dương, thúc đẩy hoạt động phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.

Đội ngũ của bộ phận tư vấn khách sạn làm việc tại văn phòng Savills Tp.Hồ Chí Minh, hứa hẹn mang đến thị trường Việt Nam đội hình nhân sự về tư vấn khách sạn tốt nhất trong khu vực.

Với lượng du khách quốc tế đến Việt Nam tăng 26% trong năm 2016, việc sát nhập này sẽ giúp Savills tiếp cận với những cơ hội mới của thị trường khách sạn đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam. Đồng thời, sự gia tăng của các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội sở hữu tài sản là khách sạn hay bất động sản nghỉ dưỡng sẽ củng cố mô hình môi giới đầu tư, vốn là một thế mạnh của Savills.

Chia sẻ nhân sự kiện này, ông Rudolf Hever, Giám đốc bộ phận khách sạn của Savills Châu Á Thái Bình Dương, cho rằng, thị trường khách sạn Việt Nam đang trở nên ngày một năng động với sự xuất hiện của nhiều nhân tố mới vào thị trường. Xu hướng tăng trưởng trong mảng phát triển khách sạn đạt mức khoảng 15-20% trong giai đoạn ngắn.

Bên cạnh các thành phố chính như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, các thị trường như: Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng … hiện cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư. Tổng số lượng giá trị giao dịch trong thị trường khách sạn đạt 500 triệu USD trong vòng 24 tháng qua./.

>>> Bùng nổ hoạt động M&A trong lĩnh vực khách sạn

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục