Sẽ đầu tư siêu thị Co.op Mart tại Kon Tum

15:20' - 01/08/2016
BNEWS Saigon Co.op sẽ đầu tư một siêu thị Co.opmart tại tỉnh Kon Tum và lựa chọn đối tác cung cấp một số nguyên liệu đầu vào cho hệ thống phân phối hàng hóa của doanh nghiệp.
Saigon Co.op sẽ mở siêu thị mới tại tỉnh Kon Tum. Ảnh minh họa: TTXVN

Ông Nguyễn Thành Nhân, Tổng Giám đốc Liên hiệp Hợp tác xã thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cho biết, sau thời gian khảo sát thị trường, Saigon Co.op đã tìm được đối tác cung cấp ở Kon Tum gồm: cà phê, mật ong, tiêu rừng, chè dây.

Ngược lại, đây cũng là mảnh đất tiềm năng để phân phối đồ dùng và đồng phục… để phát triển thị trường. Chính vì vậy, Saigon Co.op quyết định sẽ đầu tư một siêu thị Co.opmart tại tỉnh Kon Tum.

Cũng theo ông Nguyễn Thành Nhân, từ nay đến 7/8, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước sẽ triển khai gây quỹ “Thương về miền Trung” để dành tặng 7,5 tỷ đồng cho đồng bào các tỉnh này. Cùng đó, hệ thống siêu thị sẽ đồng loạt áp dụng giảm giá đến 50% cho hơn 1.000 sản phẩm phục vụ mùa tựu trường.

Theo đó, các mặt hàng đồng phục học sinh như áo sơ mi trắng, quần tây xanh, váy xếp ly,… giảm giá trung bình khoảng 35%. Các loại tập trắng, cặp học sinh, giày dép cho mọi lứa tuổi cùng hàng trăm sản phẩm quần áo, đồ dùng học tập, các loại sữa hộp đến từ các thương hiệu quen thuộc Sanding, Viettien, Novelty, Pierre Cardin, SGC, Biti’s, Bita’s, Vinamilk,… cũng tham gia giảm giá đến 50% hoặc kèm quà tặng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục