SeABank trao hơn 122 triệu đồng ủng hộ quỹ Ngày mai tươi sáng

18:00' - 06/06/2018
BNEWS Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa trao hơn 122 triệu đồng ủng hộ cho quỹ Ngày mai tươi sáng theo cam kết với khách hàng khi thanh toán chi tiêu bằng thẻ tín dụng quốc tế SeALady Cashback.
SeABank trao hơn 122 triệu đồng ủng hộ quỹ Ngày mai tươi sáng

Theo thỏa thuận giữa SeABank và quỹ Ngày mai tươi sáng cũng như cam kết với khách hàng, với mỗi 1.000.000 đồng khách hàng thanh toán bằng thẻ SeALady Cashback - thẻ tín dụng quốc tế dành riêng cho phụ nữ, SeABank sẽ đóng góp 2.000 đồng cho Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư Ngày mai tươi sáng để chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân Ung thư vú.

Số tiền hơn 122 triệu đồng là khoản hỗ trợ đầu tiên của SeABank dành cho quỹ Ngày mai tươi sáng được trích từ tổng số tiền giao dịch của các khách hàng sử dụng thẻ SeALady Cashback. Trong thời gian tới, SeABank sẽ tiếp tục ủng hộ quỹ Ngày mai tươi sáng theo hình thức trên.

Bên cạnh đó, từ năm 2012 đến nay, SeABank đã đồng hành tài trợ và đồng tổ chức giải golf từ thiện “Swing for the kids” nhằm gây quỹ học bổng “Vì trẻ em Việt Nam”.

Trong 12 năm qua, Giải Golf từ thiện Swing for the kids đã trao tận tay gần 14.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi, xây dựng và trang bị 13 phòng học vi tính cho các trường học, hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước.

2018 là năm thứ 6 liên tiếp SeABank tham gia đồng tổ chức giải golf Swing for the kids và trực tiếp ủng hộ Qũy học bổng Vì trẻ em Việt Nam số tiền 120 triệu đồng.

>>> SeABank khuyến mãi hàng tỷ đồng nhân kỷ niệm 24 năm thành lập

>>> SeABank dành nguồn vốn ưu đãi 1.500 tỷ đồng cho doanh nghiệp

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục