Siêu mô tô KTM 1290 Super Duke đầu tiên về Việt Nam giá từ 690 triệu đồng

14:07' - 13/10/2016
BNEWS Tại lễ khai trương Showroom KTM ở 170 Giải Phóng (Hà Nội), Công ty TNHH Kỹ thuật Mô tô Sapa (KTM Việt Nam) đã giới thiệu mẫu siêu mô tô KTM 1290 Super Duke GT 2016 lần đầu tiên về Việt Nam.

KTM 1290 Super Duke GT từng được KTM ra mắt lần đầu tại triển lãm EICMA 2015, bổ sung sản phẩm vào dòng Sport Touring.

Siêu mô tô KTM 1290 Super Duke GT 2016 đầu tiên về Việt Nam. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Ngay từ ngày đầu ra mắt tại châu Âu, chiếc xe đã chiếm được cảm tình của những khách hàng khó tính và trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của những người đam mê tốc độ kết hợp với yêu thích sự di chuyển những cung đường dài.

Xe được trang bị hệ thống kiểm soát ga hành trình điện tử. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Với lợi thế bình nhiên liệu có sức chứa 23 lít chiếc xe có thể chạy trên cung đường dài mà không cần tiếp nhiên liệu liện tục. Từ những hành trình dài xuyên quốc gia cho đến khả năng bức tốc trong các đường đua, họ đều hài lòng với sản phẩm mà mình lựa chọn.

Chính vì lẽ đó, KTM 1290 Super Duke GT của Áo được mệnh danh là SUV trong thế giới mô tô.

Sức mạnh của KTM 1290 Super Duke GT là khối động cơ 1.301cc. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Với động cơ V-Twin nghiêng 75 độ, 1.301cc được thừa hưởng từ chiếc Naked SuperDuke 1290 (vốn được đánh giá là chiếc xe tốt nhất của năm 2014), xe có công suất 173 mã lực tại vòng tua 9.500rpm với mô moen xoắn 144 Nm.

Đáng chú ý, đây là mẫu xe được trang bị hệ thống cân bằng xe (MSC Motorcycle Stability Control) với nhiều tính năng hiện có trên dòng xe KTM này.

Bên cạnh MSC, hệ thống kiểm soát độ bám đường đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh kết hợp 2 kênh (C-ABS) và hệ thống kiểm soát độ bám và lực kéo (MTC)… tất cả kết hợp cùng với nhau giúp người điều khiển dễ dàng kiểm soát và lái xe an toàn.

Xe được trang bị hệ thống phanh cao cấp Brembo. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Bên cạnh đó, 1290 SUPER DUKE GT còn được tích hợp công nghệ hỗ trợ sang số nhanh (quickshifter) mà không cần phải bóp côn.

Việc chuyển đổi giữa các chế độ giảm xóc khác nhau được thực hiện dễ dàng bằng một nút bấm trên cụm điều khiển từ chế độ “Thể Thao - Sport” cho đến “Đường phố - Street” và cuối cùng là chế độ “Êm ái - Comfort”.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống cảnh báo áp suất lốp, sưởi tay lái, hệ thống cruise control kiểm soát tốc độ mà không cần phải giữ tay ga (có thể tùy chỉnh nhanh chậm bằng nút bấm).

Hệ thống đèn LED-daylight được tích hợp tiêu chuẩn đi cùng với hệ thống đèn chiếu sang góc cua sẽ được tự động bật khi bạn đánh lái xe, giúp bạn quan sát rõ hơn khi đi vào ban đêm...

KTM 1290 Super Duke GT được KMT Việt Nam phân phối với giá bán từ 690 triệu đồng. Đồng thời áp dụng chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn km sử dụng/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục