Sôi động thị trường đồ cổ vũ bóng đá trước trận bán kết U23 Việt Nam gặp U23 Qatar

14:24' - 23/01/2018
BNEWS Thị trường đồ phụ kiện cổ vũ bóng đá như cờ, băng rôn, decal dán mặt... được tiêu thụ khá mạnh trước trận bán kết U23 châu Á.

Trận bán kết giữa U23 Việt Nam gặp U23 Qatar trong khuôn khổ VCK U23 châu Á 2018 sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ chiều nay. Người hâm mộ trên cả nước đang hồi hộp chờ giờ bóng lăn để cổ vũ tiếp thêm sức mạnh cho đội nhà. Không chỉ vậy, thị trường đồ phụ kiện cổ vũ bóng đá như cờ, băng rôn, decal dán mặt... được tiêu thụ khá mạnh.

Khách hàng hỏi mua đồ cổ vũ bóng đã. Ảnh: Thùy Linh/BNEWS/TTXVN

Dạo qua con phố tấp nập Hàng Mã, một số cửa hàng đã bày bán các loại phụ kiện băng rôn cổ vũ từ mấy hôm trước sau khi đội tuyển U23 Việt Nam có chiến thắng nghẹt thở trước U23 Iraq. Có thể thấy, mặt hàng đồ phụ kiện cổ vũ khá đa dạng, từ sản phẩm lá cờ đỏ sao vàng loại to và nhỏ đến nhưng băng rôn khẩu hiệu “Việt Nam vô địch”, decal dán mặt, trống kèn… Tất cả các mặt hàng đều có màu đỏ nổi bật thể hiện tinh thần chiến đấu, tình thần cổ vũ hết mình cho đội nhà.

Một số cửa hàng bày bán các đồ cổ vũ bóng đá. Ảnh: Thùy Linh/BNEWS/TTXVN

Đối với những người bán hàng, đây là dịp để họ có thể bán được nhiều hàng nên việc nhích giá lên trong thời điểm này là điều dễ hiểu. Qua khảo sát, giá một lá cờ đỏ sao vàng loại to vào khoảng 50 nghìn đồng/chiếc; loại nhỏ là 10 nghìn đồng/chiếc, cao hơn một chút so với giá ngày thường. Những băng rôn khẩu hiệu, decal dán mặt… có giá từ 10 – 20 nghìn đồng/chiếc.

Theo một người bán hàng trên phố Hàng Mã, lượng đồ phụ kiện cổ vũ bán ra trong vài ngày trở lại đây tăng đột biến, nhất là sau khi U23 Việt Nam vượt qua U23 Iraq ở trận tứ kết khiến lượng khách mua hàng tăng gấp 3-4 lần so với ngày thường.

Decal dán mặt in hình lá cờ Việt Nam. Ảnh: Thùy Linh/BNEWS/TTXVN

Mặc dù các loại đồ cổ vũ có giá cao như vậy, nhưng người dân vẫn đổ xô đi mua. Bạn Trần Thanh Mai (Hoàng Mai, Hà Nội) cho hay công ty nơi bạn làm đã mua gần 50 băng rôn “Việt Nam chiến thắng” và lá cờ loại nhỏ để cùng nhau vừa làm vừa cổ vũ.

Không nằm ngoài xu hướng, các công ty du lịch cũng tung ra các tour cổ vũ bóng đá. Chẳng hạn như, trong dịp này, Công ty Du lịch Vietravel đã tung ra tour hot cháy hết mình tại chung kết U23 châu Á khởi hành ngày 26,27/1 với mức giá từ 19.990.000 đồng.

Lá cờ đỏ sao vàng loại nhỏ giá khoảng 10 nghìn đồng/chiếc. Ảnh: Thùy Linh/BNEWS/TTXVN

Có thể thấy, đã lâu người hâm mộ Việt Nam lại hòa mình vào cùng không khí đầy nhiệt trong ngày hội bóng đá này. Chúng ta hãy cùng chờ xem U23 Việt Nam chiến đấu trong trận bán kết hôm nay.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục