SSI được FinanceAsia vinh danh hai giải thưởng danh giá

18:11' - 25/05/2018
BNEWS SSI đạt được hai giải thưởng: Ngân hàng đầu tư tốt nhất (Best Investment Banking) và Nhà tư vấn phát hành cổ phiếu tốt nhất (Best ECM House).

SSI được FinanceAsia vinh danh hai giải thưởng danh giá. Ảnh: SSI

Theo Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI), ngày 25/5, Công ty chính thức nhận được thông báo từ FinanceAsia về việc giành được hai giải thưởng: Ngân hàng đầu tư tốt nhất (Best Investment Banking) và Nhà tư vấn phát hành cổ phiếu tốt nhất (Best ECM House). Đây là năm thứ 8 Công ty nhận được giải thưởng quan trọng từ tổ chức uy tín FinanceAsia tại các hạng mục khác nhau.

FinanceAsia Awards là một trong những giải thưởng danh giá trong lĩnh vực tài chính, do tạp chí uy tín hàng đầu của châu Á về lĩnh vực tài chính – ngân hàng thực hiện. 

Giải thưởng được trao dựa trên cuộc khảo sát với các khách hàng và những dữ liệu được FinanceAsia thu thập đối với những tổ chức tài chính tại các quốc gia trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương đang nắm vị trí vững chắc về thị phần, đạt được những thỏa thuận ấn tượng trong mảng môi giới, tư vấn phát hành chứng khoán, đem lại giá trị lớn cho khách hàng.

Công ty Chứng khoán Sài Gòn là một trong những Công ty chứng khoán tư nhân đầu tiên hoạt động tại Việt Nam từ năm 1999. SSI hoạt động trên cả bốn lĩnh vực dịch vụ tài chính lớn bao gồm Dịch vụ chứng khoán, Quản lý quỹ đầu tư, Dịch vụ ngân hàng đầu tư, Nguồn vốn và kinh doanh tài chính.

Tính đến 31/3/2018, Công ty có mức tổng tài sản hợp nhất là 20.873,5 tỷ đồng, tăng trưởng 11% so với mức đầu năm, trong đó vốn chủ sở hữu đạt 9.010,5 tỷ đồng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục