SSI lần thứ 3 được FinanceAsia vinh danh Nhà môi giới tốt nhất

15:39' - 19/05/2016
BNEWS Hôm nay, Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) chính thức nhận được thông báo từ FinanceAsia về việc giành giải thưởng “Nhà môi giới tốt nhất tại Việt Nam” (Best Broker) năm 2016.
SSI được FinanceAsia vinh danh Nhà môi giới tốt nhất. Ảnh: SSI

Đây là năm thứ 3 liên tiếp SSI giành được danh hiệu cao quý này (cùng với năm 2014, 2015) và cũng là lần thứ 7 được tạp chí này vinh danh ở hạng mục Nhà môi giới tốt nhất.

Cùng với đó, Khối Dịch vụ Ngân hàng Đầu tư (IB) của SSI cũng dành được hai giải “Ngân hàng Đầu tư nội địa tốt nhất tốt nhất” (Best Domestic Investment Bank) và “Nhà tư vấn nội địa tốt nhất” (Best Domestic Equity House). Đặc biệt, SSI vinh dự là công ty chứng khoán Việt Nam duy nhất được trao tặng giải thưởng này.

Finance Asia Awards là một trong những giải thưởng danh giá trong lĩnh vực tài chính. Giải thưởng được trao dựa trên cuộc khảo sát với các khách hàng và những dữ liệu được FinanceAsia thu thập đối với những tổ chức tài chính tại các quốc gia trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương đang nắm vị trí vững chắc về thị phần, đạt được những thỏa thuận ấn tượng trong mảng môi giới, tư vấn phát hành chứng khoán, đem lại giá trị lớn cho khách hàng.

SSI là nhà mô giới hàng đầu hiện nay. Ảnh: SSI

Trước đó, vào đầu năm 2016, SSI tiếp tục được đánh giá là một trong 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (VNR Fast 500)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục