StoxPlus cung cấp Hệ thống FiinPro® cho báo Việt Nam News

20:28' - 25/03/2016
BNEWS StoxPlus đã ký kết thỏa thuận hợp tác với báo Việt Nam News – tờ báo tiếng Anh hàng ngày của TTXVN chuyên cung cấp các thông tin mới nhất và tin cậy về tình hình Việt Nam, khu vực và thế giới.
StoxPlus cung cấp Hệ thống FiinPro® cho báo Việt Nam News. Nguồn: TTXVN

Ngày 24/03/2016 tại Hà Nội, StoxPlus đã ký kết thỏa thuận hợp tác với báo Việt Nam News – tờ báo tiếng Anh hàng ngày của Thông tấn xã Việt Nam chuyên cung cấp các thông tin mới nhất và tin cậy về tình hình Việt Nam, khu vực và thế giới.

Trong khuôn khổ hợp tác, StoxPlus sẽ cung cấp dữ liệu thông qua một tài khoản thuê bao hệ thống FiinPro® và tổ chức đào tạo cho đội ngũ phóng viên báo Việt Nam News sử dụng thông tin về kinh tế, thị trường, cách khai thác, phân tích dữ liệu hiệu quả và hữu dụng nhất qua hệ thống này.

Việc sử dụng tài khoản FiinPro® sẽ giúp đội ngũ phóng viên Kinh tế của báo tiếp cận với cơ sở dữ liệu chuyên sâu, chính xác, đa chiều và được cập nhật thường xuyên về dữ liệu giao dịch chuyên sâu (level 2 data), dữ liệu doanh nghiệp của hơn 2000 công ty đại chúng tại Việt Nam (có tổng doanh thu chiếm 70% GDP của Việt Nam), dữ liệu vĩ mô và các ngành chủ chốt của Việt Nam.

FiinPro® là hệ thống cơ sở dữ liệu tài chính phong phú và chuyên sâu đầu tiên tại Việt Nam được đồng phát triển bởi StoxPlus và QUICK Corp (thuộc tập đoàn Nikkei của Nhật Bản).

Ngoài ra, FiinPro® còn cung cấp các công cụ phân tích tiện ích như Phân tích Chứng khoán, Sàng lọc Cổ phiếu, Khai thác Trích xuất Dữ liệu dạng Excel và nhiều công cụ khác được phát triển nhằm hỗ trợ các chuyên viên phân tích, nhà quản lý quỹ, chuyên viên đầu tư, chuyên viên nghiên cứu, chuyên viên tư vấn tài chính.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục