Sữa Novalac sẽ ra mắt cuối tháng 12 trên toàn quốc

10:55' - 04/12/2017
BNEWS Vào cuối tháng 12/2017 này, sản phẩm sữa Novalac dành cho trẻ em sẽ chính thức ra mắt và sớm được bày bán tại các cửa hàng, siêu thị và chuỗi hệ thống mẹ và bé trên toàn quốc.

Công ty cổ phần liên doanh đầu tư quốc tế KLF Global cho biết, vào cuối tháng 12/2017 này, sản phẩm sữa Novalac dành cho trẻ em sẽ chính thức ra mắt và sớm được bày bán tại các cửa hàng, siêu thị và chuỗi hệ thống mẹ và bé trên toàn quốc.

Sữa Novalac là sản phẩm do KLF Global hợp tác với công ty dược phẩm UP International S.A., đưa sản phẩm dinh dưỡng công thức và sản phẩm dinh dưỡng công thức đặc trị Novalac chính thức phân phối tại thị trường Việt, mang đến giải pháp dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ, giải quyết nỗi lo, giảm bớt gánh nặng của các bậc cha mẹ về sức khỏe của bé những năm tháng đầu đời.

Theo ông Nguyễn Thanh Bình, Tổng giám đốc KLF Global, các dòng sản phẩm công thức dinh dưỡng Novalac được ra mắt sẽ vô cùng đa dạng dành cho trẻ từ sơ sinh đến 5 tuổi với những chức năng đặc trị phù hợp với từng thể trạng của trẻ như sản phẩm Novalac AR - Sản phẩm đặc trị Nôn trớ; Novalac AC – Sản phẩm đặc trị các chứng bệnh chướng bụng đầy hơi, hay quấy khóc ở trẻ; Novalac AD – Sản phẩm đặc trị Tiêu chảy; Novalac Allernova AR – Sản phẩm đặc trị Nôn trớ dành cho trẻ có cơ địa dị ứng; Novalac Transit – Sản phẩm đặc trị Táo bón; Novalac Premium – Sản phẩm công thức dinh dưỡng cao cấp dành cho trẻ từ 0 – 5 tuổi.

Ông Jonathan Margossian, Giám đốc công ty UP International S.A cho hay, nhằm giải quyết các vấn đề của trẻ em như đau bụng, dị ứng, các vấn đề về đường ruột, táo bón, tiêu chảy, đầy hơi, trào ngược… khi sử dụng sữa, UP International S.A. đã tạo ra dòng sản phẩm dinh dưỡng công thức đặc trị Novalac.

Đây không chỉ là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng cho trẻ mà còn bảo vệ và chăm sóc trẻ, ngăn ngừa kiểm soát các vấn đề sức khỏe một cách an toàn tiện dụng mà không phải dùng tới thuốc.

Mỗi công thức sữa của Novalac đều được nghiên cứu và trải qua nhiều công đoạn thử nghiệm y tế, giám sát, đánh giá, kiểm nghiệm lâm sàng và được phê duyệt của Hiệp hội Y Dược trước khi đưa vào sản xuất.

Tại Pháp, sữa Novalac được bán tại các hiệu thuốc và được khuyến khích sử dụng bởi các bác sỹ nhi khoa. 100% sản phẩm dinh dưỡng công thức Novalac được sản xuất tại Pháp hoặc tại Đức.

Sản phẩm dinh dưỡng công thức Novalac không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho sự phát triển trí não chiều cao một các toàn diện mà còn có khả năng ngăn ngừa và điều trị các triệu chứng đường ruột tiêu hóa thường gặp hay các triệu chứng dị ứng của trẻ nhỏ do cơ thể trẻ không dung nạp được protein trong sữa bò.

Thống kê về phản hồi từ khách hàng của UP International S.A. cho biết việc dùng các sản phẩm sữa Novalac đã giúp giảm thiểu rất nhiều hiện tượng quấy khóc biếng ăn của trẻ nhỏ, vốn là vấn đề đau đầu của tất cả các bà mẹ.

Sau gần 20 năm thành lập, Novalac trở thành nhãn hiệu sữa công thức cho trẻ em hàng đầu của Pháp, có mặt tại hơn 70 quốc gia, sự tin dùng của các bà mẹ trên khắp thế giới./.

>>> FLC Twin Towers và Beta Cineplex triển khai cụm rạp phim hiện đại

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục