Sun Life Việt Nam: Thương hiệu mới trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam

15:55' - 12/01/2017
BNEWS Sun Life Việt Nam đã chính thức xuất hiện sau khi Tập đoàn Sun Life Financial hoàn tất việc mua lại 25% phần vốn góp còn lại trong Sun Life Việt Nam từ Công ty cổ phần PVI.

"Trong những năm qua, tổng thu nhập bình quân đầu người (GDP) của Việt Nam đã tăng rất tốt. Và điều đó đồng nghĩa với việc nguồn tài chính tích luỹ của người dân Việt Nam cũng nhiều hơn" nhận định của ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam phát biểu trong buổi “Họp báo giới thiệu Sun Life Việt Nam” sáng nay tại Hà Nội.

Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam phát biểu tại họp báo. Ảnh: BNEWS

Bên cạnh đó nhận thức của người dân về bảo hiểm nhân thọ ngày càng gia tăng, họ nhận ra rằng bảo hiểm nhân thọ chính là phương tiện để giúp bản thân thực hiện được ước mơ của mình cũng như là công cụ giúp bản thân mỗi khi gặp những tình huống xấu trong cuộc sống.

Tại Việt Nam, số lượng người tham gia bảo hiểm mới chỉ chiếm hơn 10% dân số cả nước. Chính bởi vậy, năm 2017, công ty Sun Life Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới văn phòng của Sun Life Việt Nam tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long như: Cần Thơ, Cà Mau, Bạc Liêu, Kiên Giang… 

Với việc gia tăng văn phòng đại diện, mạng lưới trên toàn quốc thì công tác đào tạo nhân lực cũng sẽ được Sun Life Việt Nam triển khai mạnh trong năm tới. Theo thông lệ, 1-2 năm công ty đều tổ chức các cuộc khảo sát nhân viên của mình để lắng nghe nhu cầu và mong muốn của nhân viên góp phần giúp công ty đưa ra những chương trình phát triển tốt nhất cho chính nhân viên của mình.

Được biết, kể từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2013, Sun Life Việt Nam đã đạt được vị trí công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, với khoảng 20.000 thành viên tham gia và chiếm tới 90 – 95% thị trường về sản phẩm bảo hiểm này.

Sun Life Việt Nam thuộc Tập đoàn Sun Life Financial, là một tổ chức dịch vụ tài chính hàng đầu cung cấp các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tập đoàn Sun Life Financial hoạt động tại các thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Canada, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Hong Kong, Nhật Bản, Ấn Độ, Trung Quốc, Australia, Việt Nam, Malaysia...

Tính đến ngày 30/09/2016, Tập đoàn Sun Life Financial bao gồm các công ty thành viên đã quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 908 tỷ đô la Canada./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục