Tập đoàn Bảo Việt trao học bổng cho sinh viên xuất sắc

16:59' - 09/10/2015
BNEWS Học bổng "Bảo Việt – Niềm tin thắp sáng tương lai” cho các em sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập có tổng giá trị là 420 triệu đồng.
Lễ trao giải thưởng "Bảo Việt - Thắp sáng tương lai" được tổ chức tại trụ sở Tập đoàn Bảo Việt ngày 9/10/2015. Ảnh: Hà Anh/Bnews

Ngày 9/10 tại trụ sở Tập đoàn Bảo Việt đã diễn ra buổi lễ trao Quyết định cấp học bổng "Bảo Việt  - Thắp sáng tương lai" giải "Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai" dành cho 14 em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua. Tổng giá trị học bổng lên tới 420 triệu đồng.

Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ Thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn Bảo Việt và ĐH KTQD cam kết hợp tác thông qua các chương trình nghiên cứu, đào tạo, tuyển dụng, cung cấp và sử dụng sản phẩm dịch vụ.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, ông Nguyễn Quang Phi, Tổng Giám đốc Tập đoàn mong muốn học bổng “Bảo Việt – Niềm tin thắp sáng Tương lai” sẽ đóng góp cho sự nghiệp “trồng người” của trường ĐH KTQD cũng như giúp các em phát huy được những tinh hoa của bản thân nhằm xây dựng tương lai cho chính các em cũng như cho nhà trường và đất nước sau này.

Theo ông Phi, cần đẩy mạnh các chương trình hợp tác giữa nhà trường và Bảo Việt theo chiều sâu thông qua các công trình nghiên cứu khoa học, nghiên cứu thị trường; công tác đào tạo… nhằm hỗ trợ cho hoạt động nhà trường cũng như những đóng góp thiết thực cho doanh nghiệp.

Đại diện cho các bạn sinh viên nhận học bổng Bảo Việt, em Nguyễn Thị Hồng Đức Khoa Bảo hiểm khóa 55A  chia sẻ học bổng “Bảo Việt – Niềm tin thắp sáng Tương lai” là sự ghi nhận những nỗ lực của các em trong quá trình học tập và cũng là động lực để các em tiếp tục phấn đấu, trau đồi kiến thức nhằm đạt được các thành tích cao hơn trong học tập.

Trong số 14 em sinh viên nhận học bổng lần này, có 3 em sinh viên là Thủ khoa đầu vào của Trường ĐH KTQD trong kỳ thi tuyển sinh đại học vừa qua; 10 em sinh viên  xuất sắc và 1 em sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt nhưng vẫn đạt được kết quả cao trong học tập./.

Hà Anh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục