Tai nạn nghiêm trọng giữa xe khách và xe container khiến hai người tử vong

17:33' - 18/03/2017
BNEWS Khoảng 13 giờ ngày 18/3, tại cầu Rạch Miễu, thuộc địa phận TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến hai người tử vong tại chỗ và nhiều người khác bị thương nặng.
Một phần chiếc xe khách bị vỡ vụn còn mắc trên thân xe container. Ảnh: Nam Thái - TTXVN

Thông tin ban đầu, khi đi đến dốc chân cầu Rạch Miễu, bất ngờ xe khách 16 chỗ mang biển kiểm soát 71B.00439 đang lưu thông theo hướng từ tỉnh Tiền Giang về tỉnh Bến Tre đã va chạm với xe công te nơ (container) mang biển kiểm soát 51R.07059 đang lưu thông theo hướng ngược lại, khiến gần một nửa thân và đầu xe khách bị vỡ vụn hoàn toàn, một phần vỏ xe khách còn mắc trên thân xe công te nơ.
Tại hiện trường vụ va chạm, hai người tử vong ngay tại chỗ và nhiều người bị thương trong tình trạng nguy kịch được đưa đi cấp cứu.
Ngay sau khi nắm được thông tin, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường khẩn trương đưa người bị nạn đi cấp cứu và phân luồng giao thông tránh gây ùn tắc. Nhưng do cầu Rạch Miễu là tuyến giao thông huyết mạch nối liền hai tỉnh Tiền Giang và Bến Tre, nên đã khiến lượng người tham gia giao thông ùn ứ, tắc nghẽn nhiều km.
Ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang đã có mặt tại hiện trường ngay sau đó để chỉ đạo và động viên thân nhân những người gặp nạn.
Hiện chưa rõ danh tính của lái xe cũng như những người trên xe. Cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân cũng như thiệt hại của vụ tai nạn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục