Tai nạn xe buýt tại Ấn Độ làm hơn 10 người thiệt mạng

16:53' - 08/05/2016
BNEWS Ít nhất 14 hành khách đã thiệt mạng và 40 người bị thương khi chiếc xe buýt của Công ty vận tải đường bộ Himachal bị rơi xuống vực sâu huyện Mandi, bang Himachal Pradesh, miền Bắc Ấn Độ vào đêm 7/5.
Tai nạn xe buýt tại Ấn Độ làm hơn 10 người thiệt mạng. Ảnh minh họa: TTXVN

Theo phóng viên TTXVN tại Ấn Độ, chiếc xe buýt chở hơn 55 người gặp nạn khi đang trên đường tới Rekong Peo. Nhiều thi thể được đưa ra khỏi xe và hiện vẫn chưa nhận diện được các nạn nhân thiệt mạng. Trong khi đó, những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện, một số đang trong tình trạng rất nguy kịch.

Chính quyền địa phương đã ra lệnh điều tra vụ việc. Các báo cáo ban đầu cho biết tài xế đã mất kiểm soát tay lái khi tránh một chiếc xe khác di chuyển ngược chiều.

Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới ( WHO,) trong năm 2015, Ấn Độ có hơn 200.000 trường hợp tử vọng do tai nạn giao thông đường bộ. Nguyên nhân chủ yếu do chở quá tải, điều kiện đường xá và sự cẩu thả của người tham gia giao thông.

Trước đó vào tối 17/4, ít nhất 30 người được cho là đã thiệt mạng khi chiếc xe buýt chở họ rơi từ độ cao hơn 90 mét xuống vực sâu ở huyện Deogarh, bang Odisha, miền Đông Ấn Độ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục