1. >
Chuyển động DNDN cần biếtDN & Cộng đồng

Tân Hiệp Phát giành danh hiệu “Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng”

Facebook Share

BNEWS.VN “Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng tại Việt Nam” là chương trình hưởng ứng cuộc vận động“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và ghi nhận thành công của các doanh nghiệp thực phẩm đồ uống.

Tân Hiệp Phát giành danh hiệu “Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng”

Lễ vinh danh thương hiệu đồ uống được ưa chuộng tại Việt Nam năm 2015 lần thứ 2.

Ảnh: Tập đoàn Tân Hiệp Phát

Hiệp hội Bia rượu nước giải khát Việt Nam vừa tổ chức Lễ công bố “Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng tại Việt Nam năm 2015” tại Hà Nội.

Tại buổi lễ, đã có 9 đơn vị được vinh danh trong Top "Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất Việt Nam", 2 đơn vị nằm trong Top “Thương hiệu đồ uống triển vọng” và 31 đơn vị nằm trong Top "Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng tại Việt Nam".

Trong số những sản phẩm được vinh danh có 3 thương hiệu: Nước tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thảo Mộc Dr Thanh của Tập đoàn Tân Hiệp Phát nằm trong Top "Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất Việt Nam".

Tiêu chí được xem xét, bầu chọn gồm có đầy đủ thủ tục pháp lý, có những sản phẩm đồ uống chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có thương hiệu được người Việt ưa thích, tin dùng.

Theo bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Number 1, đây là phần thưởng xứng đáng của các doanh nghiệp, đơn vị đã cố gắng, không ngừng thúc đẩy đầu tư, đổi mới công nghệ, củng cố và nâng cao thương hiệu sản phẩm.

“Vinh danh thương hiệu đồ uống được ưa chuộng tại Việt Nam” năm 2015 là chương trình được tổ chức lần thứ 2. Chương trình nhằm hưởng ứng cuộc vận động“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và ghi nhận những thành công của các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất kinh doanh thực phẩm đồ uống./.

Hà Anh

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Thống kê sơ bộ, trong hơn 12 năm qua hơn 96.000 lượt người lao động Việt Nam được tái cử đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS, hơn 50.000 người lao động đã hoàn thành thời hạn làm việc và hồi hương có kinh nghiệm, ngoại ngữ và am hiểu văn hóa Hàn Quốc. Những người lao động này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại Việt Nam.