Tân Hiệp Phát công khai dây chuyền, quy trình sản xuất các sản phẩm

17:26' - 28/10/2016
BNEWS Ngày 28/10, Tập đoàn đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát cho biết đã công khai dây chuyền, quy trình sản xuất các sản phẩm lên website www.tradrthanh.com nhằm gần gũi với người tiêu dùng hơn.
Tân Hiệp Phát công khai dây chuyền, quy trình sản xuất các sản phẩm. Ảnh: Tân Hiệp Phát

Theo thống kê sơ bộ của doanh nghiệp này, kể từ đầu năm 2015 đến nay Tân Hiệp Phát đã đón tiếp hàng chục ngàn lượt khách trong nước và quốc tế tham quan nhà máy, dây chuyền sản xuất các sản phẩm tại Bình Dương và Hà Nam.

Cụ thể, hàng tuần Number 1 - Tân Hiệp Phát đón tiếp hàng trăm sinh viên các trường Đại học trong nước tới tham quan nhà máy, trước đó vào tháng 3/2016, họ cũng đón tiếp gần 50 thành viên gồm các Giáo sư, Giảng viên, sinh viên Đại học New York từ nước Mỹ.

Công nghệ Aseptic được vận hành hoàn toàn tự động và khép kín, đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm. Ảnh: Tân Hiệp Phát

Cuối tháng 7/2016 vừa qua có gần 100 phóng viên đại diện các báo tại khu vực Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình đã tới tham quan và làm việc tại nhà máy Hà Nam cùng với hàng chục chuyến thăm quan của các văn nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Qua website, khách hàng có thể tương tác và trải nghiệm toàn bộ quá trình sản xuất sản phẩm trên công nghệ Aseptic hoàn toàn tự động và khép kín từ khâu thổi chai, chiết xuất, tiệt trùng, chiết rót đóng nắp, tròng nhãn đến đóng thùng.

Phòng chiết vô trùng luôn đảm bảo tiêu chuẩn sạch. Ảnh: Tân Hiệp Phát

Đồng thời, kiểm chứng quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt của Number 1 – Tân Hiệp Phát./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục