1. >

Tân Hiệp Phát được trao giải thưởng Top Brands 2015

Facebook Share

BNEWS.VN Tập đoàn Number 1 là doanh nghiệp duy nhất trong ngành nước giải khát vừa được trao giải thưởng giải “Thương hiệu hàng đầu – Top brands 2015”.

Tân Hiệp Phát được trao giải thưởng Top Brands 2015

Đại diện Tập đoàn Number 1 nhận giải thưởng Top Brands 2015. Ảnh: Tập đoàn Number 1

Ngày 31/10, tại TP.HCM diễn ra lễ công bố và trao giải “Thương hiệu hàng đầu – Top Brands 2015” do Viện Nghiên cứu Kinh tế (IER), Liên minh Thương mại Global GTA - Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) tổ chức. Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) là doanh nghiệp duy nhất trong ngành nước giải khát được trao giải thưởng danh giá này.

Giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu – Top brands 2015” do Viện Nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, tổ chức Global GTA (Vương Quốc Anh) phối hợp xét duyệt và trao tặng, dưới sự giám sát của tổ chức Inter Comformity (thuộc CHLB Đức - là một trong những tổ chức quốc tế có uy tín trong lĩnh vực quản trị rủi ro, là lựa chọn hàng đầu của các tập đoàn quốc tế trong hoạt động đánh giá độc lập).

Tại Number 1, tập đoàn đã xây dựng quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, hệ thống quản lý môi trường tiêu chuẩn ISO 14001:2004. Bên cạnh đó, Number 1 đáp ứng toàn bộ các tiêu chí của Ban tổ chức bằng việc không ngừng cải tiến công nghệ; đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất; là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới.

Vì thế, sản phẩm của Number 1 đạt tiêu chuẩn quốc tế, có lợi cho sức khỏe, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh và phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng./.

Hà Anh-BNEWS/TTXVN

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Với mức tăng trưởng 5,1 trong quí I, các tổ chức trong nước và quốc tế đều dự báo tăng trưởng kinh tế của Việt Nam năm nay chỉ đạt dưới 6,5. Điều này cho thấy để đạt mức tăng trưởng 6,7% theo mục tiêu của Quốc hội đòi hỏi quyết tâm rất lớn từ các Bộ, ngành và địa phương.