Tân Hiệp Phát nhận trách nhiệm cao nhất về sản phẩm

17:47' - 31/12/2015
BNEWS Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại của Tập đoàn Number 1-Tân Hiệp Phát khẳng định tập đoàn cam kết nỗ lực để giải quyết thấu tình, đạt lý các khiếu nại của khách hàng.
Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát hợp tác Quỹ Tấm lòng Việt để tổ chức các hoạt động từ thiện trong năm 2016. Ảnh: BNEWS
Những ngày qua, các khiếu nại của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm của Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát tăng mạnh và xảy ra ở nhiều địa phương trên cả nước. Với vai trò là nhà sản xuất, Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát đã nhận trách nhiệm đầu tiên và cao nhất về sản phẩm của mình. 

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại của Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát cho biết, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát cam kết nỗ lực để giải quyết thấu tình, đạt lý các khiếu nại của khách hà ng và sẵn sàng chấp nhận cũng như mong được sự giám sát của cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội - nghề nghiệp và dư luận xã hội để các khiếu nại được giải quyết khách quan, trung thực, qua đó giữ được niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm. 

Vì vậy, khi có khiếu nại về sản phẩm, đề nghị khách hàng thông báo về bộ phận chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát theo số điện thoại 1800545478 . 

Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát cũng khuyến khích khách hàng mời các bên thứ ba chứng kiến, tham gia vào công tác giải quyết khiếu nại để đảm bảo tính khách quan, chân thực của sự việc. Các bên thứ ba khách hàng có thể mời để tham gia vào sự việc như chính quyền, công an địa phương, H ội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Sở Công thương, C hi c ục Vệ sinh An toàn thực phẩm và các cơ quan báo chí. 

Gần đây nhất, liên quan đến sự việc 64 chai nước Dr Thanh bị lợn cợn ở Cà Mau, T ập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát không chối bỏ trách nhiệm và cam kết sẽ cùng nhà phân phối khắc phục hậu quả. 

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi cho biết, điều kiện kho hàng và quy cách bảo quản có ảnh hưởng lớn đến chất lượng sản phẩm. Cụ thể, khi các hộp sản phẩm chất thành chồng, nhiều lớp, chai sản phẩm phía trong dễ bị chèn ép, dẫn đến hở nắp, lọt khí. Do sản phẩm của Tân Hiệp Phát không sử dụng chất bảo quản nên việc không khí lọt vào sẽ làm sản phẩm hỏng, nổi lợn cợn. 

Theo quy định của Tân Hiệp Phát, các nhà phân phối khi bảo quản hàng hóa không được chất cao quá 7 thùng sản phẩm. Ngoài ra, theo hợp đồng giữa Tân Hiệp Phát và nhà phân phối thì đối tác của Tân Hiệp Phát phải chịu trách nhiệm về các quy định an toàn thực phẩm và điều kiện kho bãi. 

Người đại diện của Tân Hiệp Phát cũng cho biết, Tập đoàn sẽ phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ nhà phân phối Việt Loan và các đại lý, nhà phân phối khác, khắc phục những điểm chưa hoàn thiện để có thể cung cấp sản phẩm dịch vụ một cách chu đáo, hoàn hảo nhất, làm hài lòng người tiêu dùng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục