Tập đoàn Đức Long Gia Lai mang Tết về với đồng bào huyện Chư Pưh

10:32' - 07/02/2018
BNEWS Với những đóng góp trong công tác thiện nguyện thời gian qua, Tập đoàn Đức Long Gia Lai được Hội chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai trao tặng Bằng khen “Tấm lòng vàng nhân đạo”.
Đại diện Hội chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai trao tặng Bằng khen cho đại diện Tập đoàn Đức Long Gia Lai. Ảnh: TTXVN

Mới đây, Công ty Cp Tập đoàn Đức Long Gia Lai phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai và tịnh xá Bảo Sơn đã đến thăm và tặng 200 phần quà Tết cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai.

Những phần quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần động viên tinh thần và tạo điều kiện để người nghèo, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện Chư Pưh có cái Tết cổ truyền thêm vui tươi, đầy đủ hơn.

Từ đó, tạo động lực để họ khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Hoạt động trao quà từ thiện lần này nằm trong khuôn khổ chương trình thường niên "Mang Tết ấm áp yêu thương đến với đồng bào nghèo" của Tập đoàn Đức Long Gia Lai.

Những năm qua, ngoài chương trình thiện nguyện trong năm, Tập đoàn Đức Long Gia Lai đặc biệt quan tâm đến hoạt động dịp Tết cổ truyền, đây là thời điểm đồng bào nghèo, có hoàn cảnh khó khăn hết sức cần sự ủng hộ, giúp đỡ của những nhà hảo tâm.

Bà Vũ Thị Hải, Trưởng ban Tài chính Tập đoàn Đức Long Gia Lai cho biết, gần 20 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn luôn tích cực và nhiệt huyết trong các hoạt động thiện nguyện, đặc biệt đối với đồng bào các tỉnh trên địa bàn Tây Nguyên.

Tinh thần "lá lành đùm lá rách" luôn là mục tiêu trong các hoạt động nhân văn của Đức Long Gia Lai, Tập đoàn mong muốn những đóng góp của mình sẽ là nguồn động viên với đồng bào nghèo, góp phần tích cực vào sự phát triển chung tỉnh Gia Lai nói riêng và các tỉnh Tây Nguyên nói chung.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục