Tập đoàn Olmix khánh thành nhà máy sản xuất phụ gia thức ăn chăn nuôi

18:48' - 10/10/2017
BNEWS Ngày 10/10, Công ty TNHH Olmix Asialand Việt Nam thuộc Tập đoàn Olmix của Pháp đã tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất phụ gia thức ăn chăn nuôi
Công ty TNHH Olmix Asialand Việt Nam sẽ sản xuất phụ gia thức ăn chăn nuôi. Ảnh minh họa: TTXVN

Ngày 10/10, tại Khu công nghiệp Sóng Thần 2 (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Công ty TNHH Olmix Asialand Việt Nam thuộc Tập đoàn Olmix của Pháp đã tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất phụ gia thức ăn chăn nuôi với công suất 5.000 tấn/năm.

Đây là nhà máy sản xuất sản xuất phụ gia thức ăn chăn nuôi đầu tiên của Tập đoàn Olmix tại châu Á, có tổng số vốn lên đến 2 triệu Euro với mục tiêu trong giai đoạn 1 sẽ sản xuất khoảng 5.000 tấn phụ gia, tương đương 15.000 tấn thức ăn chăn nuôi công nghiệp phục vụ nhu cầu của thị trường Việt Nam và châu Á.

Giai đoạn 2, nhà máy sẽ nâng công suất lên khoảng 5 triệu tấn phụ gia thức ăn chăn nuôi.
Nhà máy được thiết kế và xây dựng theo quy chuẩn quản lý chất lượng châu Âu cho phụ gia thức ăn (FAMI QS).

Trong đó, quy trình sản xuất của nhà máy được kiểm soát nghiêm ngặt, các sản phẩm được kiểm soát chất lượng từ đầu vào, trên chuyền sản xuất đến hoàn tất quy trình sản xuất.

Sản phẩm chỉ được xuất xưởng khi đã hoàn tất khâu kiểm tra chất lượng thành phẩm tại phòng kiểm tra chất lượng.

Theo ông Trịnh Quang Thanh, Giám đốc Công ty TNHH Olmix Asialand Việt Nam, việc Tập đoàn Olmix đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất phụ gia thức ăn chăn nuôi tại Bình Dương nhằm từng bước hiện thực hoá mục tiêu trở thành một trong ba nhà phân phối thuốc thú y và phụ gia thức ăn chăn nuôi hàng đầu ở Việt Nam; đồng thời góp phần hỗ trợ có hiệu quả cho người chăn nuôi Việt Nam, đưa ngành chăn nuôi trong nước công nghệ hoá và hiện đại hoá hơn.

Được biết, Olmix là tập đoàn sản xuất phụ gia thức ăn chăn nuôi và vắc xin thú y hàng đầu thế giới dựa trên nền tảng công nghệ chiết xuất protein từ tảo biển.

Trong 22 năm qua, Tập đoàn Olmix đã mở rộng phạm vi hoạt động trên phạm vi toàn cầu, mang giải pháp tự nhiên cho ngành chăn nuôi, cây trồng, vật nuôi và con người tới hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục