Tập đoàn siêu thị của Nhật Bản Miniso đầu tư 125 triệu USD vào Mexico

19:22' - 20/03/2017
BNEWS Tập đoàn Miniso, chuỗi siêu thị bán lẻ nổi tiếng của Nhật Bản, dự kiến sẽ đầu tư 125 triệu USD trong 5 năm tới tại Mexico nhằm mở thêm 150 cửa hàng nữa ở quốc gia này.

Tổng Giám đốc của chi nhánh Miniso Mexico, Juan Carlos Navarro cho biết tập đoàn đã khai trương hai cửa hàng đầu tiên ở trung tâm thương mại Galerías Coapa, phía Nam của thủ đô Mexico, và ở trung tâm thương mại Multiplaza Aragon (bang Mexico) vào tháng 12 năm ngoái.

Trong khoảng 90 ngày hoạt động, hai cửa hàng thương mại trên đã thu hút được 250.000 khách hàng, Miniso - thương hiệu bán lẻ hàng tiêu dùng ứng dụng phong cách thời trang - hi vọng trong những năm tới tăng trưởng thường niên của họ sẽ ở mức 30%.

Ông Navarro cũng cho biết thêm trong tháng 4/2017, Miniso dự kiến sẽ khai trương hai cửa hàng nữa tại các trung tâm thương mại ở thủ đô Mexico và khu đô thị nằm trong thung lũng México, với vốn đầu tư khoảng 838.000 USD cho một cửa hàng.

Miniso, có trụ sở ở Tokyo của Nhật Bản, cung cấp các sản phẩm như quần áo, giầy dép, phụ kiện, trang điểm, kem, mặt nạ, tai nghe, loa, đồ bếp, văn phòng phẩm, túi xách, thiết bị công nghệ, vật liệu trang trí nhà và rất nhiều sản phẩm theo mùa khác.

Miniso đã mở hơn 1.500 cửa hàng ở 40 nước trên thế giới trong 2013, năm thành lập tập đoàn. Dự kiến, chuỗi siêu thị bán lẻ này sẽ có 6.000 cửa hàng vào năm 2020 với tổng doanh thu ước tính lên đến 9 tỷ USD.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục