Tập đoàn Sơn Hà tung ra thị trường 2 sản phẩm bồn nước inox mới

13:29' - 26/09/2017
BNEWS Với mong muốn chinh phục người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng, bền đẹp, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, Tập đoàn Sơn Hà đã nghiên cứu cho ra mắt 2 dòng sản phẩm: bồn nước inox SHB và inox ECO
Bồn nước inox SHB và Bồn nước inox ECO chính thức ra mắt thị trường

Là doanh nghiệp tiên phong trong sản xuất và kinh doanh bồn nước inox, Tập đoàn Sơn Hà luôn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, thân thiện với môi trường và phù hợp với điều kiện địa lý ở Việt Nam.

Tương tự các dòng sản phẩm bồn nước inox Sơn Hà, bồn nước inox SHB và bồn nước inox ECO được sản xuất bằng vật liệu inox cao cấp siêu bền trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất và đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008, đảm bảo an toàn chất lượng.

Ngoài ra, bồn nước inox Sơn Hà còn sở hữu các ưu điểm vượt trội như lốc 5 gân kép phân bố đều trên thân bồn giúp nâng cao độ cứng vững và kéo dài tuổi thọ sản phẩm gấp đôi so với sản phẩm thông thường.

Chân đế mới to hơn, làm bằng inox siêu bền, luôn vững chãi trong thời tiết mưa bão, giông tố.

Bồn nước inox ECO mang lại cảm giác xanh mát và thân thiện

Kẹp chân đế gắn chặt bồn nước với chân đế  giúp bồn nước không nghiêng, lật ngay cả trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

Chụp nhựa chất lượng cao hạn chế tối đa các vết xước khi vận chuyển lắp đặt, giữ bồn nước luôn bền, đẹp suốt quá trình sử dụng.

Khuy khóa cải tiến làm bằng inox cao cấp, có chốt an toàn giữ nắp không bật ra khi mưa bão lớn nhằm ngăn côn trùng và bụi bặm làm bẩn nguồn nước. Đặc biệt là thời gian bảo hành của sản phẩm lên tới 12 năm.

Bên cạnh đó, 2 dòng sản phẩm mới là bồn nước inox SHB và bồn nước inox ECO còn có mẫu mã đa dạng với dáng bồn đứng và bồn ngang.

Bồn nước inox SHB sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Bồn nước inox SHB có viền sơn màu cam năng động, ấn tượng còn Bồn nước inox ECO được sơn viền xanh mang lại cảm giác thân thiện và mới lạ.

Liên tục cho ra mắt những sản phẩm mới, Sơn Hà tự hào là tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, luôn tiên phong trong ứng dụng công nghệ kĩ thuật cao để tạo ra những sản phẩm chất lượng quốc tế.

Sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Sơn hà không chỉ khẳng định được vị thế vững chắc ở thị trường Việt Nam mà còn xuất khẩu sang nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục