1. >

Thạch Bích tung sản phẩm nước giải khát TASTY Chanh leo ra thị trường

Facebook Share

BNEWS.VN Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích - Chi nhánh Công ty CP Đường Quảng Ngãi, chính thức tung sản phẩm Nước giải khát Tasty Chanh Leo – Vừa ngon, vừa khỏe! với thể tích lon 320ml và PET 350ml ra thị trường.

Thạch Bích tung sản phẩm nước giải khát TASTY Chanh leo ra thị trường

Thạch Bích tung sản phẩm nước giải khát TASTY Chanh leo ra thị trường. Ảnh: Sỹ Thắng/TTXVN

Ông Hồ Văn Vân, Giám đốc Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích cho biết: Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích - Chi nhánh Công ty CP Đường Quảng Ngãi, đã chính thức tung sản phẩm Nước giải khát Tasty Chanh Leo – Vừa ngon, vừa khỏe! với thể tích lon 320ml và PET 350ml ra thị trường.

Nước giải khát TASTY Chanh leo được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, kết hợp với nước cốt chanh leo (chanh dây) tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của châu Âu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường, thân thiện với cộng đồng.

Thạch Bích tung sản phẩm nước giải khát TASTY Chanh leo ra thị trường. Ảnh: Sỹ Thắng/TTXVN

Nước giải khát Tasty Chanh Leo có mẫu mã thiết kế sang trọng, ấn tượng, phù hợp với nhu cầu giải khát hàng ngày, các buổi liên hoan, picnic...

Với thành phần dinh dưỡng được nghiên cứu kỹ, phù hợp với thể trạng người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm năng lượng, đường, hàm lượng khoáng chất, Nước giải khát Tasty Chanh Leo bổ sung khoáng chất cho cơ thể như: Ca++, Na+, Mg+, K+... nhằm giúp giải khát, tăng cường sức khỏe, là thức uống khoái khẩu cho mọi lứa tuổi.

Nước giải khát Tasty Chanh Leo – Vừa ngon, vừa khỏe! là một trong những sản phẩm mới của Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích nhằm chào mừng kỷ niệm 22 năm ngày thành lập Nhà máy (16/09/1994 – 16/09/2016)./.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Với mức tăng trưởng ổn định, bức tranh xuất khẩu đang nổi lên với nhiều gam màu tích cực. Không chỉ dừng lại ở mức 6 - 7% như mục tiêu đặt ra, năm 2017 ngành công thương hoàn toàn tự tin rằng kim ngạch xuất khẩu có thể cán đích 203 tỷ USD và tăng trưởng gấp đôi tới 14,5%.