1. >

Thâm hụt thương mại của Pháp vẫn ở mức 4,3 tỷ euro trong tháng 8/2016

Facebook Share

BNEWS.VN Cơ quan Hải quan Pháp cho biết trong tháng 8/2016 thâm hụt thương mại của nước này vẫn đứng ở mức 4,3 tỷ euro (4,77 tỷ USD) như của tháng 7/2016.

Thâm hụt thương mại của Pháp vẫn ở mức 4,3 tỷ euro trong tháng 8/2016
Theo Cơ quan Hải quan nước này, sự gia tăng sức mua vẫn tiếp diễn trong khi xuất khẩu phục hồi mạnh mẽ, dẫn đến thâm hụt không thay đổi ở mức 4,3 tỷ euro trong tháng Tám.

Tổng mức nhập khẩu của Pháp đã tăng 1,8% trong tháng Tám chủ yếu do tăng nhập khẩu các sản phẩm dược phẩm, trong khi xuất khẩu tăng 2,1% do ngành thiết bị vận tải hoạt động hiệu quả. Trong 12 tháng qua, thâm hụt thương mại của Pháp tăng 6% lên 48,4 tỷ euro.

Viện nghiên cứu kinh tế và thống kê quốc gia Pháp (INSEE) cũng vừa quyết định điều chỉnh hạ dự báo về tốc độ tăng trưởng kinh tế nước này trong cả năm 2016 xuống 1,3%, giảm 3 điểm phần trăm so với dự báo trước đó, do diễn biến xấu ngoài dự kiến của nền kinh thế lớn thứ hai Khu vực sử dụng đồng euro (Eurozone) trong quý II/2016.

Bộ trưởng Tài chính Pháp, Michel Sapin cho rằng báo cáo của INSEE không gây áp lực cho mục tiêu thâm hụt ngân sách năm 2016 cũng như dự báo tăng trưởng kinh tế năm 2017 mà Chính phủ Pháp đưa ra.













logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.