Tháng khuyến mại Hà Nội 2015có gần 1000 điểm bán hàng

21:23' - 15/10/2015
BNEWS Chương trình Bán hàng khuyến mại trực tuyến được thực hiện từ ngày 01 đến ngày 7/11/2015 qua 02 cổng kết nối www.thangkhuyenmaihanoi.vn và www.timnhanhvietnam.vn.
Ảnh minh họa. Nguồn: Vũ Sinh/TTXVN

Tối 15/10, các nhà quản lý, các nhà hoạch định chính sách, các doanh nghiệp cùng đông đảo người dân Thủ đô đã tham dự lễ khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2015 do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức tại siêu thị điện máy HC – 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.

Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Lê Hồng Thăng cho biết đây là hoạt động được tổ chức hàng năm. Tháng khuyến mãi Hà Nội năm 2015 đã thu hút gần 500 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, hoạt động thương mại tham gia.

Đó là các đơn vị sản xuất kinh doanh hàng tiêu dùng, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tự chọn, cửa hàng chuyên doanh với gần 1000 điểm bán hàng khuyến mại tại các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố.

Trong đó, có gần 700 điểm khuyến mại thuộc các doanh nghiệp có chuỗi hệ thống phân phối, tăng 20% so với năm 2014, các điểm thuộc khu vực ngoại thành chiếm 26%, các điểm thuộc lĩnh vực du lịch chiếm gần 20%.

Nhiều doanh nghiệp lớn đã tích cực hưởng ứng, hỗ trợ và đồng hành cùng chương trình như: Công ty TNHH thương mại VHC, Công ty CP Pico, Tổng Công ty thương mại Hà Nội, Công ty VNPT Hà Nội, Hãng hàng không Vietjet Air và một số doanh nghiệp khác.

Các điểm khuyến mại sẽ thực hiện giảm giá từ 10% trở lên bắt đầu từ ngày 01/11 đến ngày 30/11/2015 trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.

Các ngành hàng được khuyến mại bao gồm: nhóm hàng thực phẩm – đồ uống – các mặt hàng thiết yếu, nhóm hàng điện - điện máy - điện tử - máy tính, đồ gia dụng, nội thất gia đình, thủ công mỹ nghệ, ô tô xe máy, các sản phẩm tiêu dùng khác…

Tham gia Tháng khuyến mại, người tiêu dùng sẽ được mua hàng với giá ưu đãi và trải nghiệm nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn từ các doanh nghiệp.

Nhằm hỗ trợ kết nối các doanh nghiệp bán hàng online, chương trình Bán hàng khuyến mại trực tuyến được thực hiện từ ngày 01 đến ngày 7/11/2015 qua 02 cổng kết nối www.thangkhuyenmaihanoi.vn và www.timnhanhvietnam.vn.

Người tiêu dùng khi truy cập vào website có thể mua sắm trực tuyến hàng nghìn sản phẩm tại các website của các doanh nghiệp tham gia chương trình. Ngoài ra, trong Tháng khuyến mãi Hà Nội năm 2015 còn có nhiều sự kiện khác như “Ngày hội khuyến mại du lịch”, "Ngày Vàng giảm giá tới 50%",…

Đặc biệt hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tháng khuyến mại Hà Nội năm nay cũng đã tổ chức 6 điểm Vàng là các doanh nghiệp bán lẻ tại khu vực ngoại thành, tăng gấp đôi với năm 2014, qua đó đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng./.

P.A

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục