Tháng khuyến mại Hà Nội 2016: "Khuyến mại tốt - giá trị thật"

16:27' - 27/10/2016
BNEWS Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội được tổ chức đến nay đã được 7 năm, góp phần xây dựng niềm tin và thói quen ở người tiêu dùng với tâm lý chờ đến tháng 11- Tháng khuyến mại Vàng để mua sắm.
Tháng khuyến mại Hà Nội 2016: "Khuyến mại tốt - giá trị thật". Ảnh: TTXVN

Tại hội nghị Cầu nối doanh nghiệp và người tiêu dùng do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức ngày 27/10, Sở Công Thương Hà Nội đánh giá, chương trình cũng đã khắc phục được nhiều hạn chế và được người dân ngày càng tin tưởng, hưởng ứng.

Đặc biệt, năm nay với thông điệp "Khuyến mại tốt - giá trị thật", Tháng khuyến mại Hà Nội một lần nữa khẳng định uy tín của chương trình cũng như các doanh nghiệp tham gia, về chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ hàng hoá.
Điểm nhấn là Ngày Vàng khuyến mại bên cạnh việc giảm giá 20 – 50% các mặt hàng như những năm trước, năm nay Ban tổ chức cũng khuyến khích các doanh nghiệp tổ chức các khu vực bán hàng đồng giá nhằm tạo cơ hội mua sắm tốt cho người tiêu dùng, thúc đẩy tiêu thụ cuối năm cho các doanh nghiệp tham gia điểm Vàng.
Đại diện lãnh đạo của chuỗi siêu thị Hiền Lương - siêu thị phục vụ nhân dân vùng ngoại thành Hà Nội cho biết, công ty tham gia Tháng khuyến mại Vàng đã được 7 năm, 2 năm đầu công ty thực sự rất khó khăn vì người dân chưa có thói quen mua sắm trong hệ thống siêu thị, nhất chưa mấy tin tưởng với những thông tin cũng như mặt hàng khuyến mại.

Dù phải bù lỗ trong hai năm đầu, nhưng công ty vẫn kiên trì đồng hành cùng với Chương trình đưa ra những mặt hàng giảm giá thật, chất lượng tốt nên đã giúp người dân thay đổi được thói quen tiêu dùng. Đặc biệt, các điểm Vàng mua sắm đã thực sự trở thành sự chờ đợi và thu hút nhân dân đến trong tháng 11 này, nhất là vào Ngày Vàng khuyến mại.
Điểm mới thứ 2 của Tháng khuyến mại Hà Nội 2016 là sự kiện “Ngày hội tín dụng” diễn ra từ ngày 18 – 20/11/2016. Sự kiện sẽ là cơ hội cho các ngân hàng lớn kết hợp với các siêu thị, trung tâm thương mại, các chuỗi cửa hàng dịch vụ, hãng vận chuyển để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm thông qua tiêu dùng thẻ với các ưu đãi.
Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn tổ chức các sự kiện khác nhằm đem lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và nhân dân Thủ đô như: Ngày hội khuyến mại du lịch lần thứ 2 với quy mô lên 50 gian hàng và tăng thời gian lên 3 ngày tại vườn hoa Lý Thái Tổ, góp phần kích cầu du lịch đến Hà Nội, các tỉnh thành.
Đại diện cho Công ty cổ phần Pico nói, để Chương trình Tháng khuyến mại năm nay đạt hiệu quả cao, Ban tổ chức nên tập trung tuyên truyền vào những sản phẩm có thế mạnh, giảm giá sâu, chất lượng tốt để thu hút đông đảo người tiêu dùng đến với điểm Vàng mua sắm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục