Tháng khuyến mại năm 2017 sẽ khai mạc vào ngày 4/11

16:30' - 01/11/2017
BNEWS Tháng khuyến mại năm 2017 sẽ khai mạc vào ngày 4/11, tại quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ.
Tháng khuyến mại Hà Nội sẽ khai mạc vào ngày 4/11. Ảnh minh họa: TTXVN

Bà Nguyễn Thu Giang (Giám đốc Công ty cổ phần những trang Vàng Việt Nam) cho biết, Tháng khuyến mại năm 2017 sẽ khai mạc vào ngày 4/11, tại quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ, với thông điệp “Tưng bừng khuyến mại – An tâm mua sắm” nhằm thúc đẩy sản xuất, kích cầu tiêu dùng, du lịch giai đoạn cuối năm đồng thời kết nối các doanh nghiệp với tầng lớp tri thức trẻ.
Tháng khuyến mại năm nay gồm chuỗi 6 sự kiện nổi bật như Lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội, “Ngày hội khuyến mại du lịch” trong 3 ngày từ 3 - 5/11 tại Khu nhà Bát Giác, Vườn hoa Lý Thái Tổ.

“Ngày Vàng khuyến mại” sẽ diễn ra trong 2 ngày 18,19/11 tại 50 điểm Vàng, “Tuần Vàng online”, "Khởi nghiệp cùng doanh nghiệp” và “Hội chợ Vàng khuyến mại” sẽ kết thúc tháng khuyến mại.
“Tuần Vàng online” là một trong những điểm mới của chương trình năm nay nhằm tạo cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận các chương trình giảm giá sâu từ các doanh nghiệp thương mại điện tử tham gia với hàng trăm nghìn sản phẩm ưu đãi trực tuyến.

Trong sự kiện người tiêu dùng có hai hình thức tham gia là kết nối trực tiếp đến website của các doanh nghiệp hoặc thông qua cổng kết nối “thangkhuyenmaihanoi.vn”.
Điểm mới tiếp theo của Tháng khuyến mại Hà Nội 2017 là “Khởi nghiệp cùng doanh nghiệp” được tổ chức từ 24/11 - 28/11 tại Cung thể thao Quần Ngựa (Ba Đình, Hà Nội) với mục đích kết nối các doanh nghiệp với tầng lớp tri thức trẻ để thúc đẩy phong trào khởi nghiệp trên địa bàn thành phố.

Tại đây, Ban tổ chức chia ra làm 4 khu “Khởi nghiệp cùng Doanh nghiệp” trưng bày sản phẩm, hàng hóa của các doanh nghiệp tham gia và sinh viên năm cuối của các trường Đại học chuyên ngành kinh tế, marketing. Đây sẽ là đội ngũ sáng tạo để xây dựng kế hoạch bán hàng tại các khu khởi nghiệp của riêng mình.
Ngoài những điểm mới trên, chương trình "Ngày hội khuyến mại du lịch" được tổ chức hằng năm đã thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng, với những tour du lịch đầy hấp dẫn, chất lượng tốt, giá thành rẻ.

Ngày hội khuyến mại du lịch đã thực sự trở thành sự mong đợi của các "tín đồ" du lịch, săn tìm vé máy bay giá rẻ, những tour du lịch trong nước và nước ngoài đầy hấp dẫn được giảm giá sâu.
Năm nay, các doanh nghiệp hàng không và du lịch, lữ hành cùng liên kết chặt chẽ nhằm đưa ra các tour, tuyến giá ưu đãi nhất. Nhiều chuyến nội địa, quốc tế có mức giảm lên đến 50% như: chùm tour hợp tác Vietnam Airlines 4 ngày đi nhiều địa điểm nổi tiếng trong nước như: Quy Nhơn, Đà Lạt, Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc chỉ từ 5.299.000 đồng; Đà Nẵng 4 ngày chỉ 3.999.999 đồng; Du lịch Thái Lan 5 ngày chỉ 4.999.999 đồng; Nhật Bản (vintour) đưa ra voucher giảm giá 6.000.000 đồng cho gói du lịch Nhật Bản 5 ngày khám phá xứ sở Hoa anh đào...
Không những vậy, nhằm tăng thêm ưu đãi cho người tiêu dùng, các doanh nghiệp du lịch còn cung cấp gần 4.000 E-Voucher với nhiều mệnh giá từ 100.000 – 6.000.000 đồng để khách hàng đăng ký miễn phí trên website thangkhuyenmaihanoi.vn, tăng thêm ưu đãi cho du khách tham quan tại sự kiện Ngày hội khuyến mại du lịch.
Bên cạnh đó, với chủ đề “Hà Nội – Điểm đến văn hóa” tại sự kiện người tiêu dùng sẽ được hòa mình vào không gian văn hóa của Hà Nội với chương trình nghệ thuật “Hà thành 36 phố phường” và không gian mô phỏng các danh lam, di tích của Hà Nội.

Với hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm, các đơn vị du lịch lữ hành cũng đẩy mạnh từ tháng 7 các tour, tuyến nhằm thu hút du khách về Hà Nội vào dịp tháng 11 năm nay./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục