Thanh Hóa: Đối tượng nổ súng gây chết người đã ra đầu thú

20:00' - 25/12/2016
BNEWS Đối tượng Lê Công Thành, người được cho là đã trực tiếp sử dụng súng bắn đạn hoa cải để bắn chết 1 người và làm 2 người khác bị thương đã ra đầu thú.

Ngày 25/12, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đối tượng Lê Công Thành tức Thành "Tèo", sinh năm 1996, thường trú tại xã Đông Vinh, thành phố Thanh Hóa, người được cho là đã trực tiếp sử dụng súng bắn đạn hoa cải để bắn chết 1 người và làm 2 người khác bị thương đã ra đầu thú. Hiện lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa đang tạm giữ 8 đối tượng liên quan đến vụ án mạng này.
Như TTXVN đã đưa tin vào khoảng 23 giờ 20 phút ngày 23/12, người dân thôn Thành Mai (phường Quảng Thành, thành phố Thanh Hóa) nghe tiếng la hét thất thanh từ cuộc rượt đuổi của hai nhóm thanh niên ở khu vực quán cà phê Chuột. Ít phút sau, có tiếng súng vang lên.

Qua xác minh, anh Nguyễn Văn Ngọc sinh năm 1992, thường trú tại phường Quảng Thành, thành phố Thanh Hóa bị trúng 5 viên đạn, khiến anh Ngọc chết tại chỗ; anh Nguyễn Văn Hải sinh năm 1996, ở cùng thôn với anh Ngọc bị thương nặng và một người khác bị thương nhẹ.
Nguyên nhân ban đầu của vụ án được xác định là do chủ quán cà phê Chuột là Đỗ Ngọc Huy và nhân viên phục vụ quán là Phạm Thành Linh có mâu thuẫn với Nguyễn Văn Hạnh sinh năm 1987, thường trú tại xã Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa. Hạnh đã gọi Nguyễn Văn Ngọc, Nguyễn Văn Hải và một số thanh niên ở phường Quảng Thành đến đánh nhóm của Huy và Linh.

Đồng thời, Linh cũng gọi đồng bọn mang súng tự chế, tuýp nước, bình xịt hơi cay đến đánh nhóm của Hạnh. Khi hai bên đang xảy ra xô xát, Lê Công Thành đã dùng súng bắn đạn hoa cải bắn chết anh Nguyễn Văn Ngọc và khiến 2 người khác bị thương.
Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục