Thành phố Hồ Chí Minh: Lễ hội Đường sách Tết Đinh Dậu diễn ra từ ngày 25-31/1

12:52' - 19/01/2017
BNEWS Lễ hội Đường sách Tết Đinh Dậu năm 2017 tại Tp. Hồ Chí Minh có chủ đề “Thành phố mang tên Bác – Khát vọng ngời sáng” sẽ được tổ chức từ ngày 25- 31/1 (mùng 4 Tết Đinh Dậu).

Lễ hội Đường sách Tết Đinh Dậu năm 2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh có chủ đề “Thành phố mang tên Bác – Khát vọng ngời sáng” sẽ được tổ chức từ ngày 25/1 (ngày 28 tháng Chạp) đến ngày 31/1 (mùng 4 Tết Đinh Dậu) tại trục đường Mạc Thị Bưởi - Nguyễn Huệ - Ngô Đức Kế, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Theo ông Võ Văn Long, Quyền Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: Lễ hội Đường sách Tết Đinh Dậu 2017 được chia làm ba chủ đề, gồm: Tự hào thành phố mang tên Bác; Thành phố Hồ Chí Minh – thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình; Khát vọng tỏa sáng.

Điểm nhấn của Lễ hội Đường sách Tết Đinh Dậu 2017 là giới thiệu, quảng bá các tác phẩm, ấn phẩm của Bác Hồ và các tác phẩm, ấn phẩm có nội dung học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tại lễ hội còn các hoạt động quyên góp sách, xây dựng tủ sách thiếu nhi “Sách trao tay” cho người dân vùng sâu, vùng xa, vùng bị ảnh hưởng thiên tai bão lụt thời gian qua.

Lễ hội Đường sách Tết là một trong những hoạt động thường niên của Thành phố Hồ Chí Minh, nhằm góp phần nâng cao văn hóa đọc và tạo không gian vui chơi, thưởng lãm cho người dân thành phố nhân dịp Tết đến, Xuân về. Đây cũng là niềm tự hào của người dân thành phố khi giới thiệu đến bạn bè quốc tế về Thành phố Hồ Chí Minh – thành phố văn minh, hiện đại, nghĩa tình./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục