Thêm địa chỉ phục vụ riêng khách mua vàng Thần Tài

15:22' - 23/02/2018
BNEWS Theo quan niệm dân gian, người dân tin tưởng rằng, mua vàng trong ngày Thần Tài sẽ đem lại tài lộc, sung túc, may mắn và thịnh vượng trong suốt năm.
Theo tín ngưỡng dân gian, mua vàng trong ngày Thần Tài sẽ đem lại may mắn, tài lộc.

Nắm bắt tâm lý này, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) phối hợp cùng Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji giới thiệu các sản phẩm vàng Thần tài 2018 đa dạng với Kim Tuất chiêu tài; Kim Tuất cầu may; Thần tài Đại Phát; Thần Tài Thịnh Vượng, Kim Ngân Tài và nhẫn tròn loại 1, 2 và 5 chỉ trên tất cả các Chi nhánh và Phòng giao dịch của TPBank trên toàn quốc.

Theo đó, TPBank sẽ mở cửa toàn bộ các điểm giao dịch ngay trong ngày nghỉ, phục vụ riêng khách hàng mua vàng Thần Tài từ 7h00 – 16h00 ngày Chủ nhật 25/2 (tức ngày 10 tháng Giêng năm 2018).

Tiện lợi hơn, khách hàng có thể thanh toán tiền mua vàng qua eBank, QuickPay và sau đó đến nhận vàng tại các điểm giao dịch của TPBank, không phải xếp hàng chờ đợi tại các cửa hàng vàng như lâu nay, đồng thời còn được giảm thêm 10.000đ/lượng cho đến hết ngày 25/2.

TPBank sẽ mở cửa ngày Chủ Nhật để phục vụ riêng khách hàng trong ngày Thần Tài

Đại diện TPBank cho biết sẽ bố trí đầy đủ nhân viên để phục vụ khách hàng đến mua vàng tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc. Ngoài ra, một số điểm giao dịch tự động TPBank LiveBank tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cũng bán vàng Thần tài trong ngày này.

Chương trình bán vàng Thần Tài ngày Chủ Nhật và khuyến mại thanh toán tiền mua vàng qua kênh điện tử, nằm trong những chương trình phục vụ khách hàng của TPBank trong dịp Tết Nguyên Đán.

Đối với những giao dịch thông thường đầu xuân, TPBank đang triển khai chương trình “Gửi tiền đón lộc, khai xuân phát tài”, khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy hoặc qua eBank sẽ có cơ hội nhận lì xì lộc xuân với những mệnh giá mang ý nghĩa tài lộc may mắn. Chương trình kết thúc vào ngày 28/2.

>> Tiệm vàng đã sẵn sàng cho ngày vía Thần Tài

>> Giá vàng cận ngày vía Thần Tài tăng đồng loạt

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục