Thêm lựa chọn cho người lao động với "Hưu trí vững nghiệp"

09:25' - 30/11/2015
BNEWS Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ vừa ra mắt sản phẩm Hưu trí vững nghiệp. Đây là giải pháp bảo hiểm hưu trí tự nguyện nhóm dành cho doanh nghiệp, tổ chức.
Bảo Việt Nhân thọ ra mắt sản phẩm mới "Hưu trí vững nghiệp". Ảnh: Bảo Việt Nhân thọ

Khi tham gia gói dịch vụ "Hưu trí vững nghiệp", người lao động được đảm bảo cuộc sống hưu trí an nhàn, độc lập về tài chính do có thêm thu nhập bổ sung định kỳ từ Quỹ Hưu trí tự nguyện, được đảm bảo rủi ro trong thời gian làm việc và yên tâm gắn bó lâu dài với doanh nghiệp, tổ chức.

Ngoài ra cả doanh nghiệp và người lao động đều được hưởng chính sách ưu đãi thuế bởi đóng góp của doanh nghiệp cho người lao động sẽ được tính vào chi phí theo quy định của pháp luật cho doanh nghiệp. Người lao động sẽ chỉ chịu Thuế thu nhập cá nhân vào thời điểm chi trả.

Hưu trí vững nghiệp cũng có ưu điểm nổi bật đó là thời gian, số tiền đóng và hưởng linh hoạt. Doanh nghiệp có thể linh hoạt xây dựng kế hoạch đóng góp cho từng thành viên tùy theo cấp bậc, thâm niên công tác, linh hoạt lựa chọn phương thức, tỉ lệ đóng góp; linh hoạt lựa chọn mức đóng góp.

Khi người lao động thay đổi công việc, tài khoản bảo hiểm hưu trí được linh hoạt chuyển sang Hợp đồng bảo hiểm hưu trí cá nhân hoặc chuyển sang Hợp đồng bảo hiểm hưu trí nhóm khác./.

Hà Anh/BNEWS - TTXVN

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục