Thổ Nhĩ Kỳ: Chủ sở hữu kênh truyền hình GEM-TV bị bắn chết ở Istanbul

20:05' - 30/04/2017
BNEWS Ông chủ của kênh truyền hình vệ tinh GEM-TV và một người mang quốc tịch Kuwait gốc Iran đã bị một nhóm lạ mặt bắn chết tại thành phố Istanbul.
Ông Said Karimian, chủ sở hữu Kênh truyền hình GEM-TV. Ảnh: Xing

Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ ngày 30/4 đưa tin ông chủ của kênh truyền hình vệ tinh GEM-TV và một người mang quốc tịch Kuwait gốc Iran đã bị một nhóm lạ mặt bắn chết tại thành phố Istanbul.

Nhật báo Hurriyet cho biết ông Said Karimian, chủ sở hữu Kênh truyền hình GEM-TV và một đối tác kinh doanh người Kuwait đã bị bắn chết vào tối 29/4 tại quận Maslak ở Istanbul.

Kênh truyền hình GEM-TV cũng đã xác nhận việc ông Karimian đã chết nhưng không nói rõ nguyên nhân cái chết của ông này.

Hãng thông tấn KUNA của Kuwait dẫn lời Tổng lãnh sự nước này ở Istanbul cũng xác nhận việc một công dân Kuwait đã bị bắn chết ở Istanbul vào tối 29/4.

Trong khi đó, hãng tin Dogan của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết hai người trên bị bắn chết khi đang lái xe ở khu Maslak. Một nhóm người đi trên một chiếc xe đã chặn xe của họ, ép họ phải xuống xe và nổ súng.

Những kẻ tấn công đã bỏ trốn, sau đó chiếc xe của chúng đã bị đốt cháy và được tìm thấy ở vùng ngoại ô Kemerburgaz ở Istanbul.

Được biết, kênh truyền hình GEM-TV có trụ sở ở Dubai (Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất) và chuyên phát các chương trình giải trí của phương Tây cho khán giả nói tiếng Ba Tư (Persian)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục