Thổ Nhĩ Kỳ: Hơn 60 người thương vong trong vụ đánh bom xe buýt chở binh lính

16:28' - 17/12/2016
BNEWS Ít nhất 13 binh sĩ thiệt mạng và 48 người khác bị thương trong vụ đánh bom xe nhằm vào một chiếc xe buýt chở các binh sĩ gần một trường đại học ở thành phố Kayseri, miền Trung Thổ Nhĩ Kỳ.

Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ ngày 17/12 cho biết ít nhất 13 binh sĩ thiệt mạng và 48 người khác bị thương trong vụ đánh bom xe nhằm vào một chiếc xe buýt chở các binh sĩ gần một trường đại học ở thành phố Kayseri, miền Trung Thổ Nhĩ Kỳ.

Phó Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ Veysi Kaynak nói rằng vụ tấn công nhằm vào chiếc xe buýt và tương tự như vụ đánh bom kép tuần trước ở bên ngoài một sân vận động ở thành phố Istanbul khiến hơn 40 người thiệt mạng và trên 100 người bị thương.

Được biết, chiếc xe buýt chở các binh sĩ đã phát nổ gần một trường đại học ở thành phố Kayseri. Hãng tin Dogan cho biết chiếc xe buýt trên đã đi ngang qua một chiếc xe ô tô được cho là có chất nổ bên trong. Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ cho biết các binh sĩ bị thương đã được đưa tới các bệnh viên địa phương và một số dân thường cũng bị thương trong vụ đánh bom này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục