Thông tin mới nhất về vụ bắt cóc con tin tại tòa nhà đài phát thanh

15:30' - 17/08/2017
BNEWS Cập nhật thông tin về vụ cầm dao khống chế bắt cóc con tin tại tòa nhà đài phát thanh.

Vụ bắt cóc con tin tại trụ sở đài phát thanh NPO ở thành phố Hilversum thuộc tỉnh Noord-Holland, phía Bắc Hà Lan ngày 17/8 đã kết thúc sau hơn 1 tiếng đồng hồ. Lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng bắt cóc và nữ con tin đã được thả.

Một người phát ngôn cảnh sát cho biết phụ nữ trên không bị thương nghiêm trọng, song vẫn được đưa lên xe cứu thương để kiểm tra sức khỏe. Hiện chưa rõ động cơ đằng sau vụ bắt cóc này.

Trước đó, truyền thông địa phương cho biết đối tượng nam giới đã tranh cãi với người phụ nữ là nhân viên của đài phát thanh nói trên ở bên ngoài tòa nhà, sau đó khống chế bằng dao và ép người phụ nữ này cùng đi vào trong tòa nhà. Lực lượng cảnh sát đông đảo đã được triển khai tới tòa nhà NPO.

Đối tượng trên đã xuất hiện tại trụ sở NPO vào lúc khoảng 8h (giờ địa phương, tức khoảng 13h giờ Việt Nam) và đi vào khu vực kênh 3FM dành cho giới trẻ. Hiện chưa rõ mối liên quan của đối tượng với người phụ nữ bị khống chế cũng như với đài NPO.

Vụ việc xảy ra không lâu sau khi Giel Beelen (Gieo Bi-len), một trong số người dẫn chương trình được yêu mến rời khỏi kênh 3FM ngày 16/8. Tuy nhiên, chưa rõ vụ việc này có liên quan tới vụ bắt giữ con tin nêu trên hay không./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục