Thông xe đường lên huyện Trạm Tấu, Yên Bái

14:58' - 19/09/2017
BNEWS Sau 4 giờ, các phương tiện giao thông như ô tô, xe tải hạng nhẹ đều qua lại được khá dễ dàng.
Phần đường bị sạt lở. Ảnh: Đức Tưởng – TTXVN

Ông Bùi Quốc Hương, Giám đốc Công ty cổ phần Xây dựng Đường bộ I Yên Bái cho biết, đến 13 giờ ngày 19/9 các phương tiện đã lưu thông trên tuyến tỉnh lộ 174 đường đi từ thị xã Nghĩa Lộ lên huyện Trạm Tấu (Yên Bái) và ngược lại.
Cũng theo ông Hương, trong quá trình khắc phục sự cố sạt lở đường, Công ty cổ phần Xây dựng Đường bộ I Yên Bái đã nhận được sự hỗ trợ đắc lực của chính quyền địa phương hai huyện Văn Chấn, Trạm Tấu và các cơ quan chức năng như cảnh sát giao thông, dân quân tự vệ để đảm bảo an toàn, trật tự cho đơn vị thi công.
Chính quyền địa phương của hai huyện cũng đã huy động thêm người và phương tiện của Công ty Công trình thủy điện Noong Phai để hỗ trợ Công Ty cổ phần Xây dựng Đường bộ I Yên Bái khắc phục hậu quả.
Các đơn vị thi công đã huy động 5 máy ủi lớn để san gạt chừng 5000m3 đất đá ta luy dương để mở đường đi tạm với chiều rộng 4m, dài chừng 40m.

Sau 4 giờ miệt mài làm việc của các lực lượng chức năng và cán bộ công nhân các đơn vị thi công, đến nay các phương tiện giao thông như ô tô, xe tải hạng nhẹ đều qua lại được khá dễ dàng.
Trước đó, vào lúc 7 giờ 30 phút trên tuyến đường tỉnh 174 đường đi từ thị xã Nghĩa Lộ lên huyện Trạm Tấu (Yên Bái), đoạn Km 14 + 300 xảy ra vụ sạt lở ta luy âm với chiều dài chừng 30m, làm sụt lún toàn bộ nền đường và cả rãnh thoát nước phái ta luy dương làm tuyến đường hoàn toàn bị chia cắt, gây ách tắc giao thông hoàn toàn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục