SẢN XUẤT & TIÊU DÙNG

Thu hồi 110.250 xe máy Yamaha Nozza Grande

Facebook Share

BNEWS.VNBộ Công Thương đã nhận được thông báo của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam về việc thu hồi xe máy Yamaha Nozza Grande để sửa chữa.

Trước phản ánh của một số khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm xe máy Yamaha Nozza Grande đã thường xuyên xảy ra tình trạng rung giật ngay cả khi ở vận tốc thấp, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đã có thông báo về việc thu hồi xe máy để sửa chữa.

Theo thông báo này, sản phẩm được thu hồi lần này là loại xe Yamaha Nozza Grande với mẫu xe LTF125, mã 2BM7 và 2BM5, số khungRLCSE7610GY111251 và RLCSE7620GY001001 về sau. Xe được sản xuất từ 2/8/2016 với tổng lượng sản phẩm trong đợt thu hồi để sửa chữa là 110.250 xe.

Phương thức thực hiện Chương trình là các chủ phương tiện xe Yamaha Nozza Grande có dải số khung nằm trong danh sách số khung nêu trên cần đưa xe đến Đại lý hoặc Trạm dịch vụ ủy quyền YFS của Công ty Yamaha gần nhất để tiến hành kiểm tra và thay thế bộ côn và nồi côn sau cải tiến.

Thời gian thực hiện Chương trình kéo dài đến đến ngày 3/12/ 2017 tại tất cả các đại lý, trạm dịch vụ ủy quyền của Công ty Yamaha. Trong quá trình sửa chữa, nếu gặp trở ngại khách hàng có thể gọi điện nhờ hỗ trợ miễn phí từ 8h đến 22h qua số 18001588.

Về phía cơ quan Nhà nước, Bộ Công Thương đã và đang tích cực giám sát Chương trình thu hồi để sửa chữa đối với các xe Yamaha Nozza Grande và sẽ tiếp tục cung cấp thông tin tới người tiêu dùng và các cơ quan báo chí trong thời gian tới.

Tuy nhiên, Bộ cũng cảnh báo người tiêu dùng đang sử dụng sản phẩm xe máy Yamaha Nozza Grande liên hệ với Công ty Yamaha trong thời gian sớm nhất để kiểm tra và thay thế các linh kiện cần thiết.

>>>Bộ Công Thương khuyến cáo người tiêu dùng đang sử dụng xe máy Yamaha Acruzo





Uyên Hương/BNEWS/TTXVN

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Cục Kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật của Bộ Tư pháp vừa có văn bản kết luận việc kiểm tra Thông tư 58 của Bộ Giao thông Vận tải về quy định về đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ. Theo Cục này, quy định bắt buộc đổi GPLX sang vật liệu PET của Bộ GTVT là không có cơ sở pháp lý và tính thống nhất.