1. >

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc

Facebook Share

BNEWS.VN Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc và xếp hạng 45. Đáng chú ý, Việt Nam là 1 trong 5 quốc gia có giá trị thương hiệu tăng trưởng cao nhất.

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc

Trong danh sách 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2017 được công bố gần đây, thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc và xếp hạng 45. Đáng chú ý, Việt Nam là 1 trong 5 quốc gia có giá trị thương hiệu tăng trưởng cao nhất.

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc. Nguồn: Infographics.vn

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Hiện cả nước có 28 tỉnh, thành phố ven biển, việc phát triển kinh tế biển hiệu quả và bền vững có ý nghĩa vô cùng quan trọng cho phát triển kinh tế đất nước.Tuy nhiên, trên thực tế, sự phát triển của kinh tế biển cũng như câu chuyện xây dựng thương hiệu biển ở nước ta chưa xứng tầm với các điều kiện và lợi thế sẵn có.