1. >

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc

Facebook Share

BNEWS.VN Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc và xếp hạng 45. Đáng chú ý, Việt Nam là 1 trong 5 quốc gia có giá trị thương hiệu tăng trưởng cao nhất.

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc

Trong danh sách 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2017 được công bố gần đây, thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc và xếp hạng 45. Đáng chú ý, Việt Nam là 1 trong 5 quốc gia có giá trị thương hiệu tăng trưởng cao nhất.

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc. Nguồn: Infographics.vn

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Chiến công hiển hách, lẫy lừng trong lịch sử chống giặc ngoại xâm của dân tộc ta - Đại thắng mùa xuân Kỷ Dậu 1789 đã được tái hiện sinh động trong lễ hội Gò Đống Đa trong ngày mùng 5 Tết, tức ngày 20/2, thêm một lần nhắc nhở các thế hệ hôm nay về truyền thống yêu nước, tinh thần bất khuất trước giặc ngoại xâm để bảo vệ Tổ quốc, của cha ông ta.