Thưởng "nóng " Ban chuyên án bắt đối tượng dùng mìn đe dọa giết người

19:20' - 17/03/2016
BNEWS Sau hơn 1 tháng điều tra, Ban chuyên án Phòng Cảnh sát Hình sự (CA Quảng Bình) đã xác định được đối tượng Mai Xuân Nam, cư trú tại xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch là người đặt hai quả mìn tự tạo.
Bắt giữ lô mìn tự tạo. Ảnh minh họa (Nguồn:CAND)

Ngày 17/3, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Nguyễn Hữu Hoài và Thiếu tướng Từ Hồng Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình đã đến tặng hoa và thưởng “nóng” Ban chuyên án Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an Quảng Bình) vì thành tích xuất sắc trong phá án và bắt nhanh đối tượng dùng mìn tự tạo đe dọa giết người.

Như TTXVN đã đưa tin, vào sáng 3/2/2016, người dân phát hiện trước cửa nhà của các ông Trần Hồng Phong và Lê Thanh Trọng (số 15/5 Nguyễn Phạm Tuân, Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình) có hai quả mìn tự tạo và một mảnh giấy mang nội dung đe dọa giết người.

Sau hơn 1 tháng điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Ban chuyên án Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an Quảng Bình) đã xác định được đối tượng Mai Xuân Nam, sinh năm 1992, cư trú tại xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) chính là người đặt hai quả mìn tự tạo kể trên.

Ngày 16/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Mai Xuân Nam về hành vi đe dọa giết người bằng mìn tự tạo.

Thông tin ban đầu cho biết, Nam là con của một chủ nhà hàng kinh doanh ăn uống tại thôn Xuân Tiến, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Do cạnh tranh buôn bán không lành mạnh, Nam đã dùng mìn tự tạo để đe dọa giết đối thủ.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục