Tích cực tìm kiếm 11 người mất tích do mưa lũ tại Yên Bái

16:37' - 17/10/2017
BNEWS Ngày 17/10, dù trời lạnh và mưa nhưng 54 các bộ, chiến sỹ các lực lượng quân đội, công an tiếp tục đi dọc, ngang bờ sông Hồng, đoạn qua Yên Bái để tìm kiếm 11 nạn nhân mất tích trong mưa lũ vừa qua.
Yên Bái tích cực tìm kiếm 11 người mất tích do mưa lũ. Ảnh minh họa: TTXVN

Ông Phạm Quốc Hưng, Chi cục trưởng Chi cục Thủy lợi và Phòng chống lụt bão tỉnh Yên Bái cho biết: Từ ngày 14/10, phạm vi tìm kiếm các nạn nhân mất tích được mở rộng thêm, trong đó tập trung chủ yếu vào sông Hồng, đoạn qua địa phận các huyện Văn Yên, Trấn Yên và thành phố Yên Bái của tỉnh Yên Bái với chiều dài khoảng 50km, cách hiện trường các nạn nhân bị nạn trên dưới 100km.

Các lực lượng tìm kiếm được chia làm 9 tổ, với 54 cán bộ, chiến sỹ công an, quân đội. Ngoài ra, còn có sự tham gia tích cực của những người dân dọc hai bên bờ sông. Công tác tìm kiếm được thực hiện liên tục, thường xuyên cả ngày lẫn đêm.

Ngoài lực lượng tìm kiếm cứu nạn của tỉnh Yên Bái, hai tỉnh Phú Thọ và Vĩnh Phúc mỗi tỉnh cũng thành lập 2 tổ để hỗ trợ tìm kiếm các nạn nhân trên dòng chảy sông Hồng qua địa phận hai tỉnh này. Công tác tìm kiếm sẽ được thực hiện đến khi có lệnh ngừng của Thường trực Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái.

Trong đợt mưa lũ vừa qua toàn tỉnh Yên Bái có 28 người bị chết và mất tích, 9 người bị thương hiện đã ổn định sức khỏe./.

>>> Nghĩa Lộ, Yên Bái phun hóa chất, làm sạch môi trường sau mưa lũ

>>> Yên Bái cấm xe trên 8 tấn lưu thông vào đường Văn Chấn - Trạm Tấu

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục