1. >

Tiện ích mới cho khách hàng của Vietnam Airlines khi làm thủ tục trực tuyến

Facebook Share

BNEWS.VN Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa thông báo triển khai tiện ích mới của dịch vụ làm thủ tục trực tuyến.

Tiện ích mới cho khách hàng của Vietnam Airlines khi làm thủ tục trực tuyến

Vietnam Airlines bổ sung thêm tiện ích mới cho khách hàng khi làm thủ tục trực tuyến. Ảnh minh họa: Vietnam Airlines

Theo đó, bên cạnh những tiện lợi của dịch vụ làm thủ tục trực tuyến qua hệ thống Web/Mobile/Kiosk mà Vietnam Airlines đang áp dụng, tiện ích mới sẽ đem lại cho khách hàng sự dễ dàng, thuận tiện và đặc biệt tiết kiệm tối đa thời gian làm thủ tục. 

Cụ thể, 24 giờ trước thời gian khởi hành chuyến bay, hành khách sẽ nhận được thư điện tử kèm đường dẫn, mời làm thủ tục trực tuyến từ Vietnam Airlines. Khi truy cập vào đường dẫn, với các thông tin đã được mặc định, hành khách có thể hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến chỉ sau vài lần nhấp chuột mà không phải điền bất kỳ thông tin nào về cá nhân hay chuyến bay. 

Để trải nghiệm tiện ích trên, hành khách cần cung cấp địa chỉ thư điện tử cá nhân khi đặt chỗ, mua vé của Vietnam Airlines.

Tiện ích này thuộc kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ 4 sao, hướng tới khách hàng  nhằm đáp ứng nhu cầu và phục vụ hành khách tốt hơn của Vietnam Airlines./. 

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Với mức tăng trưởng ổn định, bức tranh xuất khẩu đang nổi lên với nhiều gam màu tích cực. Không chỉ dừng lại ở mức 6 - 7% như mục tiêu đặt ra, năm 2017 ngành công thương hoàn toàn tự tin rằng kim ngạch xuất khẩu có thể cán đích 203 tỷ USD và tăng trưởng gấp đôi tới 14,5%.