Tiếp viên Vietnam Airlines trình diễn áo dài tại độ cao 10.000m trên không

19:25' - 30/04/2017
BNEWS Kỷ niệm 42 năm ngày Thống nhất đất nước, Vietnam Airlines tổ chức chương trình trình diễn thời trang độc đáo dành tặng cho hành khách trên hai chuyến bay đặc biệt mang số hiệu VN236 và VN257.
Tiếp viên Vietnam Airlines trình diễn thời trang trên máy bay tại độ cao 10.000m. Ảnh: vietnam airlines

Hai chuyến bay đặc biệt này được Vietnam Airlines gọi là "chuyến bay hòa bình". Với tài năng, sắc vóc, niềm đam mê nghề nghiệp và niềm tự hào thương hiệu Vietnam Airlines, các nữ tiếp viên hàng không tự tin và duyên dáng lần đầu tiên trình diễn bộ sưu tập mới mang tên "Đào Mai" của NTK Võ Việt Chung.

Hành khách thích thú ngắm nhìn màn trình diễn thời trang độc đáo và ấn tượng. Ảnh: vietnam airlines

Sàn catwalk là lối đi trên máy bay ở độ cao trên 10.000m, trong ánh sáng đa sắc màu của một trong số các dòng tàu bay thế hệ mới hiện đại nhất thế giới là Boeing 787 Dreamliner, màn trình diễn đã đem lại một không gian văn hóa độc đáo, ấn tượng và sự xúc động thật sự với mỗi hành khách có mặt trên chuyến bay.

Bên cạnh đó, các tiếp viên cũng đã hát và múa tặng hành khách bài ca “Tự nguyện” như một món quà xuất phát từ chính trái tim của những người làm nghề dịch vụ của Hãng hàng không quốc gia.

Bắt đầu từ những chuyến bay đầu tiên nối liền hai đầu đất nước 42 năm trước đây, hàng không Việt Nam đã không ngừng phát triển để mỗi ngày có hàng chục chuyến bay Bắc – Nam, hàng trăm chuyến bay đi khắp nơi trên thế giới.

Món quà bất ngờ do chính đội ngũ tiếp viên thực hiện bằng tất cả sự đam mê và tâm huyết chính là thông điệp mà Vietnam Airlines muốn truyền tải: Mỗi chuyến bay được phục vụ với chất lượng đẳng cấp quốc tế nhưng vẫn đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc và mỗi nhân viên của Hãng là đại sứ truyền tải thông điệp đó tới từng khách hàng.

Một tiếp viên xinh đẹp của Vietnam Airlines trong một thiết kế áo dài của NTK Võ Việt Chung. Ảnh:vietnam airlines
Trình diễn thời trang tại độ cao 10.000m đòi hòi những kỹ thuật và khả năng đặc biệt của các nữ tiếp viên. Ảnh: vietnam airlines

Tiếp viên hát tặng hành khách bài "Tự nguyện". Ảnh: vietnam airlines
Tiếp viên hát tặng hành khách bài "Tự nguyện" với màn múa phụ họa tượng trưng cho cánh chim bồ câu trắng yêu hòa bình, cầu nối đoàn viên. Ảnh: vietnam airlines
Màn múa phụ họa tượng trưng cho cánh chim bồ câu trắng yêu hòa bình, cầu nối đoàn viên. Ảnh: vietnam airlines
Các tiếp viên tặng quà cho hành khách trên chuyến bay. Ảnh: vietnam airlines
Đội tiếp viên biểu diễn thời trang, ca nhạc trên chuyến bay đặc biệt. Ảnh: vietnam airlines

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục