Tigerair Australia ngưng toàn bộ các chuyến bay đến Bali

13:33' - 03/02/2017
BNEWS Hàng trăm hành khách đã mắc kẹt tại đảo Bali sau khi hãng hàng không giá rẻ Tigerair Australia ngày 3/2 thông báo ngưng toàn bộ các chuyến bay đi và đến hòn đảo nghỉ dưỡng của Indonesia này.
Tigerair Australia ngưng toàn bộ các chuyến bay đến Bali. Ảnh: Australian Aviation

Trong một tuyên bố, Giám đốc điều hành Tigerair Australia Rob Sharp thông báo hủy vô thời hạn các chuyến bay nói trên sau khi hãng này không được chính quyền Indonesia chấp thuận các tuyến bay đến từ những thành phố lớn của Australia.

Theo ông Sharp, chính quyền Indonesia khuyến cáo rằng để tiếp tục vận hành các chuyến bay đến Bali, hãng Tigerair phải chuyển sang mô hình hoạt động mới, theo đó sẽ mất ít nhất 6 tháng để triển khai cũng như ảnh hưởng đến khả năng cung cấp vé máy bay giá rẻ cho người dân Australia.

Vị giám đốc trên nhấn mạnh do đó hãng chỉ có lựa chọn duy nhất là buộc phải rút toàn bộ các chuyến bay của Tigerair đến Bali, đồng thời bày tỏ xin lỗi những hành khách đã đặt vé của hãng hiện đang mắc kẹt ở Bali.

Ông Sharp thông báo hãng sẽ làm việc với Virgin Australia, công ty mẹ của Tigerair Australia, nhằm đảm bảo toàn bộ hành khách của hãng đang ở Bali được về nhà an toàn và hoàn tiền vé cho khách./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục