Tìm thấy thi thể cháu bé bị nước cuốn trôi tại Bình Dương

12:11' - 18/10/2016
BNEWS Lực lượng cứu hộ của thị xã Dĩ An đã tìm thấy thi thể cháu Hiếu, 8 tuổi, ngụ ở Thị xã Dĩ An vào lúc 8 giờ 30 phút sáng 18/10.
 Địa điểm tìm thấy thi thể bé trai Hoàng Xuân Hiếu bị nước cuốn trôi vào ngày 16/10/2016

Sáng 18/10, ông Nguyễn Văn Lộc, Bí thư Thị ủy Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, lực lượng chức năng của thị xã đã tiến hành các thủ tục cần thiết bàn giao thi thể cháu Hoàng Xuân Hiếu bị nước cuốn trôi cho người nhà nạn nhân an táng.

Đồng thời, các các cơ quan chức năng, các ban, ngành, đoàn thể của thị xã cũng đang thực hiện những công việc cần thiết nhằm hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Lực lượng cứu hộ của thị xã Dĩ An đã tìm thấy thi thể cháu Hiếu, 8 tuổi, ngụ ở Thị xã Dĩ An vào lúc 8 giờ 30 phút sáng 18/10. Địa điểm tìm thấy thi thể cháu Hiếu cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 2km.
Chiều 16/10, cháu Hiếu cùng nhóm bạn chơi ở đường số 4 khu hành chính Dĩ An. Hiếu cùng nhóm bạn thấy đường ngập nước làm xe máy không chạy được, đã cùng bạn chạy đến đẩy xe máy giúp người đi đường. Tuy nhiên, điều không may đã xảy ra, cháu Hiếu bị nước cuốn trôi xuống hố ga, không cứu được./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục