Tóm gọn đối tượng đột nhập cửa hàng vàng vì "mùi lạ"

14:37' - 03/06/2016
BNEWS Thấy có mùi lạ từ căn phòng bỏ trống, chủ cửa hàng vàng đã phát hiện và tóm gọn tên trộm đang ẩn nấp trước khi hắn kịp ra tay.

Khoảng 22 giờ ngày 2/6, tại cửa hàng vàng bạc Bảo Thúy (cơ sở 2 của Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nguyệt Hằng, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang), người dân đã bắt quả tang đối tượng Lý Văn Hải khi đối tượng này đang nấp dưới gầm giường để chờ cơ hội trộm tài sản.

Anh Phùng Duy Bảo – chủ nhà cho biết: Gia đình kinh doanh vàng nên trước khi đi ngủ tôi thường đi khắp các phòng trong nhà kiểm tra. Khi kiểm tra phòng của con gái hiện bỏ trống (con gái tôi đang đi học xa nhà) thấy có mùi lạ, tôi đã lật giường kiểm tra phát hiện dưới gầm giường có người. 

Gia đình anh Bảo và hàng xóm đã vây bắt đối tượng và bàn giao cho Công an huyện Hàm Yên điền tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đại úy Hoàng Đình Phú - Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm Hình sự - Kinh tế - Ma túy (Công an huyện Hàm Yên) cho biết: Qua điều tra ban đầu, đối tượng khai tên là Lý Văn Hải, sinh năm 1987 (đăng ký hộ khẩu thường trú tại xã Tân Thành, huyện Hàm Yên), làm nghề tự do.

Từ năm 2005, Hải đi lang thang khắp các tỉnh phía Nam làm thuê, sau đó về làm nghề phụ xây ở các vùng lân cận thành phố Hà Nội. Ngày 28/5, Hải về Tuyên Quang.

Đang hết tiền nên khi đi qua của hàng vàng bạc Bảo Thúy, Hải đã nảy sinh ý định trộm cắp, cắt hàng rào sắt trên sân thượng tầng 3, đột nhập vào cửa hàng, sau đó nấp dưới gầm giường.

Vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Hàm Yên điều tra, làm rõ./.

>>Tạm giữ hình sự đối tượng trộm hàng trăm cây vàng ở Hà Đông

>> Khởi tố "nữ quái" đi xế hộp, chuyên trộm cắp

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục