Tổng thống V.Putin đối thoại trực tuyến với người dân Nga vào ngày 7/6

15:56' - 28/05/2018
BNEWS Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ có cuộc đối thoại trực tuyến với toàn dân thông qua chương trình "Đường dây trực tiếp” vào ngày 7/6 tới đây.
Tổng thống Vladimir Putin. Ảnh: EPA-EFE/TTXVN

Theo phóng viên TTXVN tại LB Nga, Chương trình đặc biệt “Đường dây trực tiếp với Vladimir Putin” sẽ bắt đầu vào lúc 12:00 (giờ Moskva, 16:00 giờ Hà Nội) ngày 7/6 và được phát trên các kênh truyền hình chính: “Kênh 1”, “Rossia 1”, “Rossia 24”, OTR, đài phát thanh “Mayak”, “Vesti FM” và “Radio Rossii”.

Người dân có thể đặt câu hỏi cho Tổng thống Nga bằng cách gọi đến số điện thoại được thông báo trước, nhắn tin ký tự (SMS) hoặc tin nhắn đa phương tiện (MMS), cũng như gửi câu hỏi qua trang web của chương trình hoặc ứng dụng riêng cho điện thoại.

Câu hỏi cho Tổng thống Vladimir Putin cũng có thể gửi qua các trang mạng xã hội như “Vkontakte” và “Odnoklasniki”, tại các nhóm chính thức được lập ra. Ngoài ra, trong khi phát sóng chương trình thì người sử dụng ứng dụng “Moskva gửi Putin” và “OK Live” cũng có thể gọi video đến trường quay. 

Người dân Nga có thể gửi câu hỏi đến Tổng thống Putin từ lúc 8h00 ngày 27/5 cho đến khi kết thúc chương trình “Đường dây trực tiếp với Vladimir Putin” vào ngày 7/6. Những câu hỏi thú vị và có nội dung cấp thiết nhất sẽ được nêu ra với tổng thống trong chương trình phát sóng trực tiếp. 

Đây là cuộc đối thoại đầu tiên trong nhiệm kỳ tổng thống mới 6 năm (2018-2024) của ông Putin. Trước đó, ông đã tiến hành 11 cuộc “Đường dây trực tiếp”, trả lời các câu hỏi của mọi người dân, với tư cách tổng thống, và 4 lần với tư cách Thủ tướng Nga./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục