Top 10 phim ăn khách: Sự khởi đầu ấn tượng của "Boo! A Madea Halloween"

14:17' - 24/10/2016
BNEWS Bộ phim hài "Boo! A Madea Halloween" với doanh thu mở màn 27,6 triệu USD đã xuất sắc vượt qua "bom tấn" "Jack Reacher: Never Go Back" trở thành bộ phim được lựa chọn nhiều nhất khi ra rạp tuần qua.

Cuối tuần qua, "Đế chế" phim ảnh Bắc Mỹ chứng kiến cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa những phần phim tiếp nối thuộc nhiều thể loại khác nhau, trong đó hàng loạt đối thủ kỳ cựu của tuần trước đều lần lượt bị "hạ đo ván".

Trailer "Boo! A Madea Halloween". Nguồn: Youtube

Với doanh thu mở màn 27,6 triệu USD, bộ phim hài "Boo! A Madea Halloween" đã xuất sắc vượt qua "bom tấn" được kỳ vọng "Jack Reacher: Never Go Back" (Jack Reacher: Không quay đầu) của nam tài tử Tom Cruise, trở thành bộ phim được khán giả lựa chọn nhiều nhất khi ra rạp tuần qua.

"Boo! A Madea Halloween" là phần tiếp theo thuộc "serie" Madea nói về những chiêu trò chế nhạo những bộ phim kinh dị mùa Halloween. Các bộ phim thuộc thể loại này từ xưa đến nay luôn bị giới chuyên môn đánh giá là nhảm nhí, song lại thường lôi kéo được lượng lớn khán giả tới rạp.

Bộ phim nhận được điểm A theo đánh giá của khán giả trên trang CinemaScore. Sự khởi đầu thuận lợi của "Boo! A Madea Halloween" hứa hẹn giúp hãng Lionsgate nhanh chóng hồi vốn khi hãng này chỉ phải bỏ ra 20 triệu USD đầu tư.

Cùng ra mắt vào cuối tuần qua, bộ phim hành động "Jack Reacher: Never Go Back" của hãng Paramount đã giành vị trí thứ hai với doanh thu 23 triệu USD.

Trailer bộ phim hành động "Jack Reacher: Never Go Back". Nguồn: Youtube

Đây không phải là "phát súng mở màn" xuất sắc nhất nếu so với lần hợp tác của Tom Cruise với Paramount trong serie phim "Mission: Impossible" (Nhiệm vụ bất khả thi), song lại khả quan hơn so với phần đầu của "Jack Reacher" ra mắt năm 2012.

Doanh thu mở màn của phần đầu tiên chỉ đạt 15,2 triệu USD trong tổng số doanh thu 80,1 triệu USD và 218 triệu USD trên toàn cầu.

Dựa trên loạt truyện ăn khách của nhà văn Lee Childs, "Jack Reacher: Never Go Back" tiếp tục theo chân Jack Reacher, nay đã là một cựu binh Mỹ trên đường giải cứu Susan Turner, một quan chức cấp cao trong quân đội bị vu oan tội gián điệp.

Bộ phim hứa hẹn đem đến cho khán giả những pha hành động đẹp mắt cùng diễn xuất hoàn hảo của dàn diễn viên nổi tiếng, mà nổi bật nhất là tài tử điển trai Tom Cruise.

Đứng vị trí thứ ba là bộ phim kinh dị "Ouija: Origin of Evil" (Trò chơi gọi hồn 2), với doanh thu 14,1 triệu USD. Bộ phim lấy bối cảnh vào năm 1995 tại thành phố Los Angeles (Mỹ), xoay quanh một góa phụ cùng hai cô con gái sử dụng chiêu trò mới nhằm trục lợi từ những màn gọi hồn lừa đảo.

Qua những lần như vậy, họ đã vô tình đón một ác quỷ vào nhà, chiếm đoạt linh hồn của cô con gái út. Cả gia đình đã phải đối mặt với những nỗi ám ảnh kinh hoàng để có thể giải thoát linh hồn ác quỷ và cứu cô con gái út trở về với thế giới thực tại.

Sự xuất hiện đồng loạt của 3 "tân binh" nói trên đã đẩy quán quân của tuần trước là "The Accountant" (Mật danh kế toán) lùi 3 bậc xuống vị trí thứ 4, với doanh thu 14 triệu USD. Tổng doanh thu của bộ phim tính đến thời điểm hiện tại là 47,9 triệu USD ở thị trường Bắc Mỹ.

"The Accountant" xoay quanh cuộc đời của một kế toán có tên là Christian Wolf, do nam tài tử Ben Affleck thủ vai.

Mắc chứng tự kỷ từ bé, Wolf có vẻ ngoài bình thường, trầm tính, song anh lại sở hữu bộ óc thiên tài với khả năng siêu phàm nhạy bén với những con số, và đặc biệt anh là chuyên gia sổ sách của nhiều tổ chức tội phạm.

Không chỉ vậy, ẩn sau vỏ bọc của kế toán vô hại, Christian Wolf lại là một sát thủ máu lạnh.

Sau đây là danh sách các phim ăn khách cuối tuần qua tại Bắc Mỹ:

1. "Tyler Perry's Boo! A Madea Halloween" - 27,6 triệu USD

2."Jack Reacher: Never Go Back" - 23 triệu USD

3."Ouija: Origin of Evil" - 14,1 triệu USD

4."The Accountant" - 14 triệu USD

5."The Girl on the Train" - 7,3 triệu USD

6."Miss Peregrine's Home for Peculiar Children" - 6 triệu USD

7."Keeping Up with the Joneses" - 5,6 triệu USD

8."Kevin Hart: What Now?" - 4,1 triệu USD

9."Storks" - 4,1 triệu USD

10."Deepwater Horizon" - 3,6 triệu USD./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục