Top 10 phim ăn khách: Sự trở lại của Quái vật không gian

13:02' - 22/05/2017
BNEWS Quái vật không gian "Alien: Covenant" đã leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các bộ phim ăn khách nhất thị trường Bắc Mỹ tuần qua, với doanh thu mở màn phòng vé đạt 36 triệu USD.

Bộ phim khoa học viễn tưởng "Alien: Covenant" (tạm dịch là Quái vật không gian: Khế ước) đã leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các bộ phim ăn khách nhất thị trường Bắc Mỹ tuần qua, với doanh thu mở màn phòng vé đạt 36 triệu USD. Tuy nhiên, con số này vẫn khiêm tốn hơn "người tiền nhiệm" ra mắt vào năm 2012 "Prometheus" với 51 triệu USD.

"Alien: Covenant" do 20th Century Fox sản xuất và được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Ridley Scott với sự góp mặt của dàn sao gồm Michael Fassbender, Katherine Waterston, Billy Crudup và Danny McBride. Đây là phần thứ 6 trong loạt phim "Alien", thương hiệu có từ năm 1979. Bộ phim được dán nhãn R với nhiều phân cảnh bạo lực và tăm tối về các quái vật kí sinh trong không gian.

Tiếp nối câu chuyện của "Prometheus", bộ phim được kỳ vọng sẽ giải đáp cho khán giả về nguồn gốc loài sinh vật đáng sợ trong phần trước. Đặt chân xuống một hành tinh xa xôi trong dải Ngân Hà, các thành viên của tàu Covenant (Katherine Waterston, Billy Crudup) với sứ mệnh tìm kiếm hành tinh mới để loài người di cư, ngỡ rằng đây là một thiên đường chưa từng được khám phá.

Tại đây, họ cũng gặp gỡ người robot David (Michael Fassbender), thành viên sống sót của đoàn thám hiểm tàu không gian Prometheus có nhiệm vụ tìm kiếm nguồn gốc của loài người. Tuy nhiên, cơn ác mộng tại vùng đất mới chỉ thực sự hé lộ khi khi phi hành đoàn bị đẩy vào một cuộc chiến sinh tồn đẫm máu với các sinh vật khủng khiếp nhất từ trước đến nay.

Với kỹ xảo được chăm chút tỉ mỉ, người xem liên tục được trải nghiệm cảm giác đứng tim mỗi khi những sinh vật kinh dị với sức mạnh phi thường xuất hiện.

Trong khi đó, bộ phim bom tấn "Guardians of the Galaxy Vol. 2" (Vệ binh giải Ngân Hà) do hãng phim Disney sản xuất bám đuổi sát nút khi bỏ túi hơn 35 triệu USD, giảm 46% so với tuần trước. Tính đến thời điểm này, "Guardians of the Galaxy" đã thu về hơn 300 triệu USD ở thị trường nội địa.

Nội dung phim xoay quanh cuộc săn lùng tìm một Viên đá Vô cực - mục tiêu của ác nhân Thanos trong quá trình hoàn thành vũ khí hủy diệt Găng tay Vô cực. Trong phần 2 này, người hâm mộ sẽ được gặp lại toàn bộ 5 vệ binh chính. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện các nhân vật mới nổi bật như Nebula (Karen Gillan), The Collector (Benicio Del Toro), Yondu (Micheal Rooker) và Kraglin (Sean Gunn).

Nhiều chi tiết hấp dẫn được chính đạo diễn/biên kịch James Gunn bật mí khiến người hâm mộ không thể ngồi yên khi bộ phim được ra rạp.

Cán đích thứ 3 là bộ phim lãng mạn tuổi teen "Everything, Everything," (tạm dịch là Mọi thứ, Mọi điều) của hãng Warner Bros. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mỹ Nicola Yoon, bộ phim kể về một phụ nữ trẻ tên Maddy (Amandla Stenberg), người luôn phải sống trong môi trường vô trùng do bị rối loạn miễn dịch nghiêm trọng.

Tuy nhiên, sau khi phải lòng anh chàng hàng xóm Olly (Nick Robinson), cô đã khát khao được bước ra thế giới bên ngoài để tận hưởng cuộc sống bất chấp mọi nguy hiểm.

Dưới đây là 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ cuối tuần qua:

1. "Alien: Covenant," 36 triệu USD
2. "Guardians of the Galaxy, Vol. 2," 35,1 triệu USD
3. "Everything, Everything," 12 triệu USD
4. "Snatched," 7,6 triệu USD
5. "Diary of a Wimpy Kid: The Long Haul," 7,2 triệu USD
6. "King Arthur: Legend of the Sword," 6,8 triệu USD
7. "The Fate of the Furious," 3,2 triệu USD
8. "The Boss Baby," 2,8 triệu USD
9. "Beauty and the Beast," 2,4 triệu USD
10. "How to Be a Latin Lover," 2,2 triệu USD./.

>>> Disney thống trị bảng xếp hạng phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại

>>> Chiếu miễn phí nhiều bộ phim cho trẻ em nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

>>> Tin tặc đe dọa phát tán “Cướp biển Caribbe 5”

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục