CHUYỂN ĐỘNG DN

Toyota có doanh số bán hàng cao nhất từ đầu năm đến nay

Facebook Share

BNEWS.VNTheo công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV), trong tháng 7/2015, tổng doanh số bán hàng các mẫu xe Toyota đạt 4.551 xe (không tính Lexus), tăng 21% (tương đương 792 xe) so với cùng kỳ năm ngoái.

Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) cho biết trong tháng 7/2015, tổng doanh số bán hàng các mẫu xe Toyota đạt 4.551 xe (không tính Lexus), tăng 21% (tương đương 792 xe) so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là doanh số bán hàng cao nhất từ đầu năm đến nay, thể hiện những nỗ lực của TMV và các đại lý toàn quốc trong việc cải thiện năng lực cung cấp và quy trình giao xe nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Toyota có doanh số bán hàng cao nhất từ đầu năm đến nay. Ảnh: Internet

Trong tháng 7, doanh số bán của phân khúc xe du lịch đạt 2.548 xe, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái. Đứng ở vị trí dẫn đầu phân khúc xe du lịch vẫn là mẫu xe Vios với doanh số bán hàng đạt mức cao nhất từ đầu năm với 1.281 xe, tăng16% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tiếp đó là mẫu xe Altis cũng nhận được sự quan tâm của khách hàng với doanh số bán đạt 504 xe, tăng 24% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, mẫu xe Camry 2015 cũng bán được 496 xe. Như vậy, sau hơn 3 tháng ra mắt, đã có hơn 1.700 chiếc Camry 2015 đã được giao đến tay khách hàng.

Đối với phân khúc xe thương mại, trong tháng 7/2015, tổng doanh số bán các mẫu xe đạt 2.003 xe, cao hơn 31% so với cùng kỳ năm 2014. Trong đó, 2 mẫu xe đa dụng là Innova và Fortuner tiếp tục duy trì mức tăng trưởng với doanh số bán tăng mạnh của Innova đạt 969 xe, tăng 62% và Fortuner đạt 850 xe, tăng 21% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ngoài ra, trong danh mục các mẫu xe do TMV nhập khẩu và phân phối (CBU), mẫu xe Yaris tiếp tục dẫn đầu phân khúc với doanh số bán với 267 xe. Tiếp theo, doanh số các mẫu xe CBU khác như Hilux đạt 75 xe, Hiace đạt 37 xe, Land Prado đạt 26 xe và Land Cruiser đạt 46 xe.

TMV cũng cho biết, tháng 7 vừa qua, mặc dù nhu cầu của người tiêu dùng khá cao, nhưng TMV chỉ có thể giao 88 xe Lexus cho khách hàng do nguồn cung cấp hạn chế. Con số này đã đưa tổng doanh số bán của Lexus trong 7 tháng năm 2015 lên 675 xe./.

Văn Xuyên










BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Mặc dù tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế đang mang lại nhiều cơ hội phát triển, nhưng các doanh nghiệp Việt Nam vẫn yếu thế hơn so với các doanh nghiệp ngoại, dẫn tới nguy cơ bị xâm lấn thị trường nội địa. Trong bối cảnh này, việc phát triển các chuỗi liên kết doanh nghiệp trở thành nhu cầu cấp thiết để giúp các doanh nghiệp Việt tìm được hướng đi mới, biến thách thức thành cơ hội cho mình.