1. >
Hàng hoáBất động sản

Toyota Việt Nam có doanh số bán hàng tăng 8%

Facebook Share

BNEWS.VN Toyota Việt Nam (TMV) cho biết, 9 tháng qua, doanh số bán của hãng đạt 39.034 xe, tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái; trong đó, xe du lịch đạt 19.784 xe và xe thương mại đạt 19.250 xe.

Toyota Việt Nam có doanh số bán hàng tăng 8%

Trong phân khúc xe du lịch, đứng đầu trong các mẫu xe bán chạy nhất trong 9 tháng qua vẫn là Vios với 10.833 xe được bán ra, tăng 8% so với cùng kỳ năm 2015, chiếm tới 55% tổng doanh số của toàn phân khúc.

Mẫu Fortuner thế hệ mới ra mắt tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Tiếp theo là mẫu xe Corolla Altis với doanh số bán đạt 3.653 xe, chiếm 18% doanh số trong tổng phân khúc; mẫu Camry với doanh số đạt 3.536 xe, tăng 7% so với cùng kỳ năm ngoái và chiếm 18% doanh số toàn phân khúc.

Đối với phân khúc xe thương mại, mẫu xe Innova đạt 7.602 xe, Fortuner đạt 8.514 xe, tăng trưởng lần lượt 7% và 21% so với cùng kỳ năm 2015. Trong 9 tháng qua, nhờ sự ủng hộ của khách hàng, Innova và Fortuner đã luôn giữ vững ví trí dẫn đầu doanh số bán trong phân khúc với tỷ lệ lần lượt là là 39% và 44%.

Bên cạnh đó, doanh số 9 tháng qua của xe nhập khẩu nguyên chiếc do TMV phân phối cũng đạt 4.896 xe, tăng 21% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, sau tròn 1 năm ra mắt (10/2015), đã có 1.707 xe Hilux được giao đến tay khách hàng – những người đam mê cảm giác lái mạnh mẽ và khỏe khoắn sau tay lái trên những cung đường off-road.

TMV cũng cho biết, trong tháng 9 có tổng cộng 1.084 hợp đồng mua xe Innova hoàn toàn mới 2016 được ký kết với khách hàng, tuy nhiên, do nguồn cung hạn hẹp, TMV mới chỉ giao được 680 chiếc./.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Theo Bộ Tài nguyên môi trường và vấn đề ô nhiễm nguồn nước ở Việt Nam đang ở mức báo động. Ô nhiễm nguồn nước không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề vệ sinh môi trường mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt thường ngày của người dân.