TP.Hồ Chí Minh: 8 căn nhà bị thiêu trụi trong vụ cháy ở Đại lộ Võ Văn Kiệt

19:32' - 01/12/2015
BNEWS Về vụ cháy chiều 1/12 tại khu dân cư nằm trên Đại lộ Võ Văn Kiệt (TP. Hồ Chí Minh), Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Thành phố cho biết, đã có 8 căn nhà bị căn nhà bị cháy hoàn toàn, 5 căn nhà cháy xém.

Liên quan đến vụ cháy xảy ra chiều 1/12 tại khu dân cư nằm trên Đại lộ Võ Văn Kiệt (Thành phố Hồ Chí Minh), lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, đã có 8 căn nhà bị cháy hoàn toàn, 5 căn nhà cháy xém. Không có thiệt hại về người trong vụ cháy này.

Trước đó, vào lúc 15 giờ 45 phút cùng ngày đã xảy ra một cháy lớn tại khu dân cư nằm trên Đại lộ Võ Văn Kiệt. Khu vực cháy nằm sâu trong khu dân cư, đường hẻm nhỏ nên các phương tiện chữa cháy không thể tiếp cận được.

Các lượng lượng chữa cháy đã phải trèo lên mái nhà của các hộ dân, phá tường để đưa tiếp nước và tiếp cận đám cháy. Theo Đại tá Lê Tấn Bửu, Giám đốc Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Thành phố Hồ Chí Minh, đơn vị đã điều động 25 xe và ca nô chữa cháy, xe thang cùng với hơn 150 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường để tổ chức chữa cháy.

Để phục vụ công tác chữa cháy, Đại lộ Võ Văn Kiệt và các trục đường Nguyễn Thái Học, Nguyễn Thái Bình, Yersin... đã được phong tỏa, chốt chặn. Giao thông khu vực này cũng đã bị ùn ứ do các tuyến bị phong tỏa.

Đến 17 giờ 15 phút ngày 1/12, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Thành phố Hồ Chí Minh, lực lượng tại chỗ, cùng người dân đã cơ bản khống chế được đám cháy

Hiện các lực lượng chức năng vẫn phong tỏa hiện trường vụ cháy để tiến hành khám nghiệm và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy./.

Thành Chung/TTXVN

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục